Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ousmane Dembele một lần nữa khiến Barca tức giận

Thứ Hai 10/12/2018 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele vi phạm kỷ luật, Barca đang rất tức giận khi cầu thủ 21 tuổi thường xuyên vi phạm những nội quy của đội bóng.

Barca tức điên người với Ousmane Dembele


Mùa giải này, tiền đạo Ousmane Dembele không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Barca. Cầu thủ sinh năm 1997 thường xuyên phải ngồi dự bị cho bộ ba Suarez, Coutinho và Messi. Những lần được ra sân anh cũng chơi không quá ấn tượng.
Ousmane Dembele vi phạm kỷ luật của Barca hình ảnh

Dembele tiếp tục vi phạm kỷ luật


Thậm chí tờ Don Balon còn khẳng định Dembele đang muốn rời Barca vì không được ra sân thường xuyên. Liverpool và Arsenal là những CLB quan tâm cầu thủ 21 tuổi, những đội bóng này chấp nhận chi ít nhất 80 triệu euro mua ngôi sao người Pháp.

Khả năng Barca bán Ousmane Dembele vào tháng 1 năm 2019 là hoàn toàn có thể. Đội chủ sân Camp Nou đang rất tức giận khi cựu sao Dortmund không tuân thủ những quy định của đội bóng.

Theo tờ Mundo Deportivo, Ousmane Dembele vi phạm kỷ luật. Ngôi sao người Pháp ngủ dậy muộn, anh đến muộn 2 tiếng so với thời điểm diễn ra buổi tập mới nhất của Barca.

HLV Ernesto Valverde đã rất tức giận với hành động vô kỷ luật của cầu thủ 21 tuổi, Pique cũng đã có những lời nhắc nhở với cầu thủ chạy cánh người Pháp. Trong trường hợp tiếp tục vi phạm, Dembele có thể nhận án phạt rất nặng đến từ Barca.
ousmane dembele

Khả năng Barca bán Dembele là hoàn toàn có thể


Trước đó cầu thủ sinh năm 1997 cũng nhiều lần tập trung muộn cùng đội bóng. Việc Dembele thường xuyên vi phạm kỷ luật khiến mối quan hệ giữa anh và HLV Valverde ngày càng xấu đi. Nếu không chấm dứt những thói quen xấu, khả năng cầu thủ này bị đẩy khỏi Camp Nou là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Mùa giải này, Dembele đã ghi 6 bàn và cung cấp 3 kiến tạo sau 14 lần ra sân ở La Liga, ở Champions League cầu thủ người Pháp cũng có 1 bàn và 1 kiến tạo sau 3 lần đá chính.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X