Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại, Ousmane Dembele lại nghỉ thi đấu vì chấn thương

Thứ Hai 15/01/2018 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona nhận tin xấu khi Ousmane Dembele sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng vì chấn thương dù mới trở lại chưa được bao lâu.

 
Là bản hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử Barcelona (105 triệu euro), Ousmane Dembele chưa đóng góp nhiều cho đội bóng xứ Catalonia vì chấn thương. Hồi đầu mùa giải, cầu thủ 20 tuổi mới ra sân 3 trận, có 2 đường kiến tạo thì chấn thương dây chằng phải nghỉ ba tháng rưỡi.
 
Ousmane Dembele nghi them 1 thang vi chan thuong.
Ousmane Dembele nghỉ thêm 1 tháng vì chấn thương.

Mới trở lại kể từ đầu năm 2018, Ousmane Dembele ra sân 4 trận, chưa ghi bàn cũng như kiến tạo nhưng sẽ phải nghỉ khoảng 1 tháng nữa vì chấn thương. Cầu thủ người Pháp cảm thấy đau khi kết thúc trận đấu với Real Sociedad và sau khi kiểm tra, Barca xác nhận Dembele tổn thương cơ ở đùi trái.
 
Thông báo chính thức từ Barca cho biết: "Kết thúc trận đấu, cậu ấy giải thích rằng cảm thấy không thoải mái ở chân. Cuộc kiểm tra sau đó xác nhận cầu thủ bị rách cơ đùi trái". Tin "tốt" duy nhất là chấn thương của Dembele sẽ không cần phẫu thuật.
 
Hiện tại, HLV Ernesto Valverde đang đau đầu với bài toán hàng công của Barca. Ngoài Dembele, tân binh đắt giá nhất trong lịch sử Philippe Coutinho cũng phải nghỉ đến hết tháng vì chấn thương mắc phải khi còn thi đấu cho Liverpool. Andres Iniesta cũng nghỉ dưỡng thương còn Arda Turan bị đẩy về Thổ Nhĩ Kỳ theo dạng cho mượn.

Jurgen Klopp từng chọc gậy bánh xe Barca vụ Ousmane Dembele
Ít người biết chính Jurgen Klopp là thủ phạm khiến Barcelona bị Dortmund ép giá trong thương vụ Ousmane Dembele.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X