Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ousmane Dembele đá 9 phút trước Alaves, Barca mất 5 triệu euro

Thứ Hai 15/02/2021 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Kicker của Đức cho biết CLB Dortmund đã nhận thêm 5 triệu euro từ thương vụ bán tiền đạo Ousmane Dembele cho Barcelona.

Dortmund nhận thêm 5 triệu euro từ vụ Dembele


Sau 2 trận đá chính liên tiếp, tiền đạo Ousmane Dembele ngồi dự bị trong trận đấu giữa Barca và Alaves ở vòng 23 La Liga. Ngôi sao người Pháp chỉ được tung vào sân ở phút 81, thay thế Antoine Griezmann. Trong khoảng 10 phút có mặt trên sân, Dembele không thể hiện được nhiều. Không những vậy sự có mặt của anh khiến Barca mất thêm tiền.
 
Barca mất thêm tiền vụ tiền đạo Ousmane Dembele hình ảnh

Barca mất thêm tiền vụ Dembele


Tờ Kicker của Đức cho biết CLB Dortmund đã nhận thêm 5 triệu euro từ thương vụ bán Ousmane Dembele cho Barcelona sau khi ngôi sao sinh năm 1997 đá đủ 100 trận cho Barca.

Trước đó, Barca ký hợp đồng với Dembele từ Dortmund vào năm 2017 sau khi thu về 222 triệu euro từ việc bán Neymar cho PSG. Ngoài 105 triệu euro phải trả ngay, đội bóng của Tây Ban Nha còn phải trả thêm tiền dựa vào thành tích thi đấu của cầu thủ 23 tuổi.

Tính đến thời điểm hiện tại, Barca đã trả 140 triệu euro cho Dortmund, và CLB Đức có thể còn nhận thêm 8 triệu euro nữa. 
Sau 100 trận khoác áo Barca, Dembele có 25 bàn thắng và 16 đường kiến tạo thành bàn. Đó là con số chưa thể khiến NHM đội chủ sân Camp Nou cảm thấy hài lòng. Với số tiền rất lớn mà Barca bỏ ra, họ đòi hỏi cầu thủ này phải tỏa sáng thường xuyên.

Trong những năm qua Dembele đã dính quá nhiều những chấn thương khác nhau. Mùa trước cựu cầu thủ của Dortmund chỉ ra sân có 9 lần trên mọi mặt trận và ghi 1 bàn. Mùa giải năm nay sau khi hồi phục chấn thương anh được sử dụng thường xuyên. Dembele có 26 lần ra sân trên mọi mặt trận và ghi được 6 bàn thắng. 
Thương binh của Barca ra sức lấy lòng HLV Ronald KoemanThương binh của Barca ra sức lấy lòng HLV Ronald Koeman
Trong cuộc phỏng vấn gần đây, tiền đạo Ousmane Dembele đã không tiếc lời ca ngợi HLV Ronald Koeman với những thay đổi trong tập luyện.
Barca đón nhận tin cực vui trước trận đại chiến PSGBarca đón nhận tin cực vui trước trận đại chiến PSG
Trước màn so tài với đối thủ PSG tại đấu trường UEFA Champions League, đội chủ sân Nou Camp vừa đón một thông tin cực vui liên quan tới Pique.
Messi cân bằng kỷ lục ra sân của Xavi cho BarcaMessi cân bằng kỷ lục ra sân của Xavi cho Barca
Tiền đạo Lionel Messi vừa chính thức cân bằng kỷ lục ra sân của Xavi cho Barca sau trận đấu với Alaves tại La Liga tối qua.
Messi lập cú đúp sút xa, Barca làm gỏi AlavesMessi lập cú đúp sút xa, Barca làm gỏi Alaves
Chỉ phải tiếp đón đối thủ quá yếu trên sân nhà Nou Camp tại vòng 23 La Liga 2020/21 nên Barca chẳng mấy khó khăn giành thắng lợi đậm đà. Trong đó Lionel Messi...
Nhận định bóng đá Barca vs Alaves 3h00 ngày 14/2 (La Liga 2020/21)Nhận định bóng đá Barca vs Alaves 3h00 ngày 14/2 (La Liga 2020/21)
Barca vs Alaves lúc 3h00 ngày 14/2 (Vòng 23 giải VĐQG TBN La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X