Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Xúc phạm trọng tài, sao Barca mất luôn El Clasico

Thứ Tư 09/10/2019 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh của Barcelona, Ousmane Dembele sẽ không thể tham dự trận El Clasico với Real Madrid bởi án treo giò 2 trận.

Với câu nói xúc phạm trọng tài Mateu Lahoz, sao trẻ người Pháp sẽ bị cấm thi đấu 2 trận bao gồm cả trận “Siêu kinh điển” với Real Madrid.

Dembele bị đuổi khỏi sân


Cuối tuần qua, Barcelona đã thắng đậm 4-0 trước Sevilla trên sân nhà tại vòng 8 La Liga. Đó có thể là trận đấu hoàn hảo hơn với đội bóng xứ Catalonia nếu như không có sự cố cuối trận.

Xúc phạm trọng tài, Ousmane Dembele mất luôn El Clasico hình ảnh
Ousmane Dembele nhận thẻ đỏ cuối tuần trước

Trong một pha phản công, Ronald Araujo đã phạm lỗi nguy hiểm với Javier Hernandez của Sevilla. Một tấm thẻ đỏ trực tiếp đã được trọng tài chính Mateu Lahoz dành cho trung vệ người Uruguay và nó dẫn đến sự phản ứng kịch liệt của cầu thủ Barca.

Trong đó, Ousmane Dembele là một trong những người có hành vi quá khích nhất. Theo như ghi chép của trọng tài Lahoz, sao trẻ 22 tuổi của Barca đã quát vào mặt ông rằng: “Ông là đồ tồi!”.

Ngôi sao Lionel Messi và HLV trưởng Ernesto Valverde đều đã lên tiếng bênh vực Dembele sau trận. Đội trưởng Barca nói trên RAC1: “Tôi đã nói với trọng tài rằng Dembele không thể nói như thế bởi vì cậu ấy không thuần thục tiếng Tây Ban Nha. HLV Valverde có chung ý kiến với tôi. Chúng tôi rất ngạc nhiên khi trọng tài quyết định như vậy bởi cậu ấy vẫn nói tiếng Tây Ban Nha rất khó khăn.”

Ousmane Dembele tuyen bo khong roi Barca o He 2019
Những điểm sáng của tuyển thủ Pháp ở Barca chưa nhiều


Bị treo giò 2 trận


Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã giữ nguyên án phạt treo giò 2 trận với Dembele. Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ này sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Eibar và Real Madrid trong khuôn khổ La Liga.

Đó là vết gợn mới nhất trong sự nghiệp của Dembele tại Barca. Chuyển tới từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2017, anh vẫn chưa thực sự đáp ứng kỳ vọng của mức đầu tư 105 triệu euro (có thể tăng lên 40 triệu euro).

Mùa đầu tiên, Dembele liên tục dính chấn thương và không có được phong độ ổn định. Mùa trước, anh ra sân nhiều hơn, ghi 14 bàn sau 42 trận song câu chuyện vô kỷ luật lại xuất hiện. Sang mùa mới 2019-20, Dembele mới chỉ có 4 lần ra sân bởi vấn đề với gân kheo khiến anh ngồi ngoài từ giữa tháng 8 đến giữa tháng 9.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X