Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao thất sủng của Barca được khuyên nên kiên nhẫn chờ thời

Thứ Sáu 26/07/2019 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận được sự kỳ vọng lớn khi gia nhập Barca với mức giá khủng, nhưng tiền vệ Ousmane Dembele đến nay vẫn chưa chứng tỏ được giá trị của mình. Dù vậy, anh được đồng đội đặt niềm tin lớn.


Busquets khuyên đàn em nỗ lực
 

Gia nhập đội chủ sân Camp Nou vào mùa hè 2017 với mức giá 105 triệu euro, Ousmane Dembele được kỳ vọng sẽ thay thế khoảng trống Neymar để lại. Tuy nhiên, những khoảnh khắc toả sáng của sao trẻ người Pháp rất ít ỏi, còn lại là những thất vọng và chấn thương liên tục.
 
Thậm chí vào mùa hè năm nay, những tin đồn về sự ra đi của Dembele xuất hiện ngày càng nhiều. Barca còn muốn đem cầu thủ này vào bản hợp đồng tái chiêu mộ Neymar từ PSG. Tất cả những điều đó nói lên tương lai không rõ ràng của sao trẻ 22 tuổi.

Ousmane Dembele cần tiếp tục kiên nhẫn tại Barca hình ảnh

Ousmane Dembele chưa chứng tỏ được sự kỳ vọng


Chia sẻ về đàn em, tiền vệ Sergio Busquets vẫn đặt niềm tin lớn. Anh cho biết: “Hiện tại, tình trạng của cậu ấy tốt hơn rồi. Chúng tôi đã hội quân được ít ngày và sự khởi đầu của Ousmane là rất tích cực.

Tất cả các cầu thủ đều có một khoảng thời gian khó khăn khi chuyển sang một đội bóng mới, ngôn ngữ mới cùng một triết lý mới. Hy vọng, mọi chuyện sẽ tốt hơn bởi cậu ấy còn rất trẻ, có nhiều điều để cống hiến và chứng tỏ. Chúng tôi mong đợi rất nhiều ở Ousmane.”

 
Ngoài ra, Busquets cũng chia sẻ về tầm ảnh hưởng của Antoine Griezmann, người có thể khiến cơ hội của Dembele nhỏ hơn đáng kể: “Ký hợp đồng với Griezmann tốt cho tất cả các cầu thủ. Cậu ấy sẽ tăng cường chất lượng cho chúng tôi, cũng như khiến cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt hơn nhiều. Chọn ai ra sân sẽ do HLV quyết định, nhưng chắc chắn cậu ấy là một sự bổ sung đáng giá.”

HLV Valverde chỉ ra vị trí yếu nhất Barca lúc này
Mới đây, HLV Ernesto Valverde đã có những chia sẻ về tình hình chuyển nhượng Barca. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou đang nhắm tới 1 tân binh nữa trước khi phiên...
Mới bị đuổi việc, huyền thoại Kluivert lập tức được Barca cưu mang
Patrick Kluivert đã được bổ nhiệm làm giám đốc bóng đá trẻ tại Barcelona trong hợp đồng 2 năm.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X