Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Osasuna vs Real Madrid (02h45 ngày 12/2): Dẫm lên nhau mà sống

Thứ Bảy 11/02/2017 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ nhà đang khát điểm nhưng đội khách cũng cần chiến thắng hơn lúc nào hết. Vì thế sẽ chẳng có sự nhân nhượng nào trong trận Osasuna vs Real Madrid vào hôm nay.

Tình cảnh hiện nay của Osasuna có lẽ ai cũng phải “thương xót” cho họ. Sau 21 vòng đấu, “Qủy đỏ” đã không thắng tới… 20 trận, trong đó có 13 thất bại và 7 lần chia điểm. Chiến thắng duy nhất trong mùa giải này của đội bóng xứ Navarre là trước Eibar vào tháng 10 năm ngoái. Hậu quả của màn trình diễn tệ hại đó là vị trí cuối BXH La Liga chỉ với vỏn vẹn 10 điểm, kém đội đứng phía trên tới 3 điểm. CAO (viết tắt của Osasuna) cũng đang là đội để lọt lưới nhiều nhất giải đấu với 46 bàn thua. Ai cũng đoán được kết cục của các HLV Osasuna cho đến lúc này. Lần lượt Martín Monreal và Joaquín Caparros phải ra đi sau một thời gian ngắn. Bây giờ, tới lượt Vasiljević ngồi vào chiếc ghế nóng nhất xứ bò tót ở mùa giải này.

Real khiến M.U thở phào vì De Gea
Trước những tin đồn về việc Real Madrid quay trở lại với thương vụ David De Gea, chủ tịch Florentino Perez đã ngay lập tức phủ nhận và cho rằng họ đang hạnh...

Sau 5 trận dẫn dắt Osasuna từ đầu tháng 1, chiến lược gia người Serbia đã ít nhiều giúp đội bóng này cải thiện được tình hình so với thời Caparros. Đội bóng áo đỏ đã có được 3 trận hòa trong 5 trận gần đây. Thành tích tốt hơn chuỗi 6 thất bại liên tiếp trước đó từ tháng 11 đến tháng 12. Tuy nhiên để giúp CAO thoát khỏi vị trí đội sổ thì Vasiljević phải giúp đội nhà có những chiến thắng. Các khán giả tại El Sadar đang khao khát chiến thắng hơn bao giờ hết bởi đơn giản Osasuna là đội duy nhất trong 5 giải hàng đầu châu Âu chưa có trận nào giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Osasuna vs Real Madrid (02h45 ngay 122) Dam len nhau ma song hinh anh goc
Preview Osasuna - Real Madrid

Ngập trong gian khó nhưng không may cho Osasuna khi họ phải chạm trán Real Madrid ở vòng này. Kền kền trắng vẫn đang giữ được ngôi đầu nhưng khoảng cách với Barca chỉ còn là 1 điểm. Việc bị hoãn trận đấu với Celta Vigo vì thời tiết đang khiến CLB Hoàng gia TBN đang sốt ruột hơn bao giờ hết. Thậm chí BLĐ đội bóng còn bóng gió về việc bỏ La Liga để thành lập Super League. Chỉ điều đó thôi cũng đủ thấy cơn khát giành điểm và gia tăng cách biệt với Barca của Real đang lớn như thế nào. Vì thế, Ronaldo và các đồng đội sẽ như những chú hổ đói khát trong chuyến làm khách tại El Sadar vào đêm nay.

Real Madrid 1996-1997: Mùa giải của những người anh hùng
Vào năm 1996, Real Madrid đang mải miết kiếm tìm cho mình một anh hùng. Khi ấy họ vừa có một mùa giải tồi tệ nhất trong vòng 19 năm và khởi đầu mùa giải mới mà...

Sở dĩ, Real đang lo lắng dù đá ít hơn Barca 2 trận vì vấn đề lịch thi đấu dày đặc. Giữa tuần tới, Champions League sẽ trở lại, và nếu tiến sâu như mọi năm thì họ sẽ phải đá 2, 3 ngày/ trận từ giờ đến cuối mùa. Thậm chí người ta đã tình ra rằng sẽ có lúc thầy trò HLV Zidane phải đá 9 trận trong 1 tháng. Với mật độ khủng khiếp như thế, việc Real sa sút, hụt hơi hay mất nhiều trụ cột vì chấn thương là điều không khó tiên liệu được. Và với bất kỳ lý do gì thì nó cũng là rào cản vô cùng lớn cho tham vọng vô địch La Liga và phần nào đó là Champions League của Los Blancos.

Osasuna vs Real Madrid (02h45 ngay 122) Dam len nhau ma song hinh anh
Real thường thắng lớn trước Osasuna

Lịch thi đấu dày đặc là chuyện của thời gian tới, còn trước mắt Real phải hướng tới 3 điểm trước Osasuna. Như đã nói, họ đang bị Barca phả hơi nóng ngay sau lưng nên nhiệm vụ giành chiến thắng là bắt buộc. Ronaldo và các đồng đội sẽ bắn phá khung thành của Sirigu ngay sau tiếng còi khai cuộc như cách họ vẫn chạm trán đối thủ này trước đây. Không nói đâu xa, trong 4 lần gần nhất gặp nay, Real toàn thắng với tổng tỷ số 13-2. Riêng siêu sao người Bồ đã ghi tới 8 bàn trong 5 trận gặp Osasuna.

“La Liga là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid”
Cựu danh thủ Fernando Morientes tin rằng chức vô địch La Liga là mục tiêu tối quan trọng của Real Madrid mùa này.

Tiêu chí của thầy trò HLV Zidane vào đêm nay là “ăn tươi nuốt sống” đối thủ, giải quyết trận đấu từ sớm. Họ sẽ tổng tấn công trong hiệp 1 để tìm kiếm càng nhiều bàn thắng càng tốt. Nếu làm được điều đó thì họ sẽ chơi nhàn nhã trong hiệp 2. Đây là “chiến thuật” quen thuộc của nhiều đội bóng lớn mỗi khi Champions League trở lại. Sau đây 4 ngày sẽ là cuộc đón tiếp Napoli nên Real còn cần một chiến thắng đậm để lên giây cót tinh thần. Với quá nhiều việc phải giải quyết nên có lẽ sẽ chẳng có “tình thương” nào dành cho hoàn cảnh bi đát của Osasuna vào đêm nay.

Đội hình dự kiến

Osasuna vs Real Madrid (02h45 ngay 122) Dam len nhau ma song hinh anh goc 2
Đội hình dự kiến Osasuna vs Real Madrid

Dự đoán: 1-3

Trần Đức (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X