Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông lớn Barca bất ngờ muốn sở hữu "chân gỗ" Torres

Thứ Hai 25/01/2016 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Báo giới TBN loan tin, Barca bất ngờ muốn sở hữu tiền đạo Fernando Torres với giá miễn phí sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc.

Chỉ còn 4 tháng nữa, hợp đồng của tiền đạo Fernando Torres và Atletico sẽ chính thức đáo hạn. Trong những ngày qua, thông tin Rojiblancos không muốn tiếp tục gắn bó với El Nino đã được đăng tải trên các mặt báo. Dù có mối quan hệ thân tình song HLV Diego Simeone không thể mãi bảo kê được Torres, cầu thủ đang có phong độ thi đấu tậm tịt trong thời gian qua.

Ong lon Barca bat ngo muon so huu chan go Torres hinh anh
Barca bất ngờ muốn sở hữu Torres?

Kể từ đầu mùa giải 2015-2016 tới giờ, Torres đã thi đấu tổng thể 22 trận cho Atletico nhưng chỉ mới tỏa sáng 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Điều đặc biệt, cầu thủ sinh năm 1984 đã trải qua cơn hạn hán gần 5 tháng chưa thể ghi bàn (lần gần nhất anh lập công trong trận thắng của Atletico trước Eibar hôm 19/9/2015). Ngoài ra, Torres vẫn tiếp tục cho thấy sự vô duyên và khả năng dứt điểm vụng về trước khung thành của đối phương.

Hiện tại, tiền đạo Fernando Torres vẫn đang thuộc biên chế của AC Milan với hợp đồng kéo dài tới năm 2017. Tuy nhiên, đội chủ sân San Siro cũng không hề có ý định chứa chấp cầu thủ người TBN khi anh hết hạn hợp đồng cho mượn với Atletico. Thậm chí, Milan sẵn sàng gán không Torres cho bất cứ một đội bóng nào ở châu Âu.

Đến Trung Quốc, Torres sẽ hưởng lương cao nhất thế giới
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Fernando Torres đã nhận được lời mời gọi của 8 CLB trong thời gian qua. Đặc biệt, có một đội bóng của Trung Quốc sẵn sàng biến El...

Trước tình hình trên, ông lớn Barcelona đã lập tức vào cuộc. Theo báo chí TBN loan tin, nhà ĐKVĐ La Liga muốn rước Torres về sân Nou Camp sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Theo đó, HLV Luis Enrique muốn El Nino sẽ trở thành phương án dự bị cho tam tấu MSN và điều này sẽ giúp cho đội bóng tiết kiệm được một khoản chi phí trong bối cảnh tài chính khủng hoảng.

Việc Barca nhắm Torres là một bất ngờ rất lớn của giới mộ điệu. Với tuổi tác và phong độ sa sút, El Nino khó lòng có thể thi đấu ở một đội bóng có trình độ cao như Barca. Nên nhớ với những gì đã và đang thể hiện, Torres thậm chí còn không thể sánh bằng tài năng trẻ Munir của đội bóng chủ sân Nou Camp (6 bàn từ đầu mùa). Vì lẽ đó, kể hoạch để Torres đóng thế cho MSN e rằng là hơi mơ hồ.

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X