Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải PSG, Chelsea hay Tottenham, Onana muốn tới CLB này…

Thứ Hai 13/04/2020 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của Ajax, Andre Onana để ngỏ khả năng trở lại Barcelona trong bối cảnh được PSG, Chelsea hay Tottenham quan tâm.

Người gác đền Cameroon đang thu hút sự chú ý của hàng loạt CLB lớn nhất châu Âu.

Onana có nhiều lựa chọn

Chelsea hay Tottenham đều gặp vấn đề ở vị trí thủ môn. Kepa Arrizabalaga được Chelsea mua về với giá kỷ lục thế giới nhưng phong độ đầy thất thường. Trong khi đó, Hugo Lloris đã lớn tuổi, mắc nhiều sai sót hơn và Spurs tính đường thay thế.

Không phải Chelsea hay Tottenham, Andre Onana muốn tới CLB này… hình ảnh
Onana được nhiều CLB lớn quan tâm

Theo tờ L'Equipe, PSG là cái tên mới nhất tham gia cuộc đua. Tuy nhiên, họ lại là CLB thất thế nhất khi không đảm bảo vị trí cho Onana. PSG đang có Kaylor Navas là thủ môn số 1 chưa kể Alphonse Areola đang được cho mượn tại Real Madrid.

Bóng gió trở lại Barca

Nhưng trong mắt Andre Onana, Barcelona mới là đích đến anh mong muốn. Thủ thành này từng được đào tạo trong 5 năm (2010 tới 2015) tại học viện La Masia nổi tiếng.

Onana nói với Canal +: “Thật khó để nói về tương lai bởi với FC Barcelona, tôi vẫn có mối quan hệ rất tốt từ chủ tịch tới ban huấn luyện. Như tôi đã nói trước đó, Barca là nhà của tôi. Nếu họ muốn tôi quay lại, tôi sẽ trở lại.”

“Nhưng lúc này, chúng tôi vẫn còn cách xa thỏa thuận. Tôi là thủ môn của Ajax và chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra ở cuối mùa. Tôi chỉ quan tâm đến các trận đấu, những gì xảy ra trên sân. Phần còn lại do người đại diện của tôi quản lý.”

Onana sang Ajax năm 2015 và sau 1 mùa chơi cho đội trẻ, anh bắt đầu bắt chính cho họ từ mùa giải 2016-17 sau khi Jasper Cillessen tới chính Barca. Trong gần 4 năm qua, tuyển thủ Cameroon ra sân 178 lần trên mọi đấu trường và giữ sạch lưới 74 trận.

Onana là một nhân vật quan trọng trong thành tích vào bán kết Champions League mùa giải 2018-19 của Ajax. Tại Barca lúc này, họ đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục thủ môn số 1 là Marc-Andre ter Stegen gia hạn.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Ter Stegen đòi hỏi mức lương khoảng 15 triệu euro mỗi năm (13 triệu bảng) mỗi năm. Tại Barca lúc này, chỉ có Lionel Messi được trả lương nhiều hơn thế.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X