Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Real và Barca thừa nhận giấc mơ được chơi ở La Liga

Thứ Sáu 05/02/2021 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona và Real Madrid hẳn sẽ hớn hở khi biết tuyển thủ Tây Ban Nha, Dani Olmo nói rằng anh muốn trở lại thi đấu ở quê nhà dù chỉ mới chuyển đến RB Leipzig 1 năm trước.

Olmo khoác áo Leipzig

Dani Olmo gia nhập RB Leipzig từ Dinamo Zagreb với mức giá 20 triệu euro (17 triệu bảng) vào tháng 1 năm 2020. Vụ chuyển nhượng diễn ra chỉ 2 tháng sau khi tiền vệ 22 tuổi có màn ra mắt ĐT Tây Ban Nha.

Dani Olmo thừa nhận anh giấc mơ được chơi ở La Liga hình ảnh
Dani Olmo đang có mùa đầu khoác áo Leipzig

Trong thời điểm đó, Barcelona đã có liên hệ với Olmo, tương tự như các CLB tại Premier League và Serie A. Dẫu đã chọn RB Leipzig làm điểm đến song khả năng anh gắn bó lâu dài bị đặt dấu hỏi.

Mơ về La Liga

Olmo tiết lộ muốn hồi hương thi đấu ở hạng đấu cao nhất trong tương lai. Ngôi sao sinh năm 1998 nói với Bild: “Sẽ là nói dối nếu tôi nói rằng mục tiêu của mình không phải là chơi bóng ở quê hương vào một thời điểm nào đó.”

Tuy nhiên, khi được hỏi về sự quan tâm của Barca, Real hay Atletico Madrid, Olmo trả lời: “Tôi không nghĩ về điều đó. Tôi thực sự tập trung vào Leipzig.”

Leipzig mới vượt qua đội hạng 2, VfL Bochum để lọt vào vòng 4 cúp Quốc gia Đức hôm thứ 2 và hiện đang xếp thứ 2 tại Bundesliga. Họ sẽ tìm cách rút ngắn khoảng cách 7 điểm với Bayern Munich khi chỉ phải gặp đội cuối bảng Schalke cuối tuần này.

Cá nhân Olmo đã có mùa giải đầu tiên khá lạc quan tại Leipzig. Sau 31 lần ra sân cho đến nay, anh có được 5 bàn thắng và 7 đường kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X