Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng TBN muốn được Barca giải cứu ngay lập tức

Thứ Năm 02/01/2020 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ tấn công Dani Olmo tiết lộ Barca có tham gia đàm phán để chiêu mộ anh và hy vọng quãng thời gian chờ đợi sẽ được rút ngắn hết mức có thể.
Olmo đã dành gần 7 năm trưởng thành ở lò đào tạo La Masia trứ danh của Barca trước khi quyết định chuyển đến Croatia. Anh đã thăng tiến nhanh chóng tại Zagreb và trở thành cầu thủ then chốt của đội bóng trong những năm gần đây.

Những màn trình diễn của Olmo đủ ấn tượng để anh được triệu tập lên đội tuyển Tây Ban Nha thi đấu những trận cuối của vòng loại Euro 2020. Và đó là giải đấu mà cầu thủ trẻ này hướng đến việc được tham dự.

Tiền vệ Olmo muốn được Barca giải cứu ngay lập tức hình ảnh

Olmo nhắn Barca giải cứu ngay lập tức


Một thương vụ chuyển đến Camp Nou sẽ giúp Olmo cải thiện hơn khả năng được lựa chọn vào đội tuyển Tây Ban Nha hè năm sau. Chính anh mới đây đã thừa nhận rằng giải VĐQG Croatia bây giờ quá nhỏ bé với mình.

“Tôi cảm thấy vui mừng khi những tin đồn trở thành hiện thực và Barca đang cân nhắc khả năng đưa tôi trở lại. Tôi đã dành 6 năm ở La Masia và họ đã dạy cho tôi những bài học để đời.

Mục tiêu của tôi là tham dự Euro 2020. Và mục tiêu đó rất khó để thực hiện nếu như tôi chỉ chơi ở giải đấu nhỏ như ở Croatia trong 6 tháng tới. Tôi muốn tạo ra bước tiến, không chỉ đến vòng chung kết Euro mà còn là cải thiện bản thân.

Không phải CLB rao bán tôi mà là tôi đã sẵn sàng để thực hiện bước đi tiếp theo trong sự nghiệp. Như CLB của tôi đã nói, Croatia cũng đã trở nên quá nhỏ bé với tôi.

Nếu có được sự thống nhất giữa hai CLB thì tôi sẽ rất vui lòng được ra đi càng sớm càng tốt”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X