Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Odriozola xem nhẹ trận thua của Real trước Girona

Thứ Hai 18/02/2019 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ phải Alvaro Odriozola cho rằng các CĐV không nên phản ứng thái quá với trận thua vừa qua của Real Madrid trước Girona.
Đoàn quân của Solari đã vươn lên dẫn trước trong trận đấu với Girona nhờ pha bật cao đánh đầu chuẩn xác của Casemiro. Nhưng màn trình diễn dở tệ ở hiệp 2 đã khiến Real đánh rơi điểm số. Chỉ trong vòng 10 phút, Stuani và Portu đã thi nhau lập công để giúp Girona giành chiến thắng chung cuộc.

Giờ thì Real Madrid đã kém đội đầu bảng Barca tới 9 điểm trước thềm trận Siêu kinh điển vào đầu tháng 3. Hai ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha cũng còn trận bán kết lượt về Cúp nhà Vua cần phải giải quyết.

Odriozola xem nhẹ trận thua của Real trước Girona hình ảnh

Odriozola xem nhẹ trận thua của Real trước Girona


Cơ hội để Real Madrid bắt kịp đội đầu bảng Barca đang như ngàn cân treo sợi tóc. Tuy vậy, HLV Solari đã từ chối giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch.

Và mới đây, hậu vệ trẻ Odriozola cũng cho rằng mọi người không nên phản ứng thái quá với trận thua này dù đối thủ Girona đã không thắng trên mọi đấu trường từ đầu tháng 12.

“Đây là một quãng thời gian khó khăn vì chúng tôi đang có phong độ tốt. Trận thua này như một cái phanh hãm chúng tôi lại. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể thắng trận đấu vừa qua nhưng rồi chúng tôi lại nhận phần thua. Chúng tôi phải tự xem lại bản thân và nhìn lại xem chúng tôi đã sai ở đâu.

Chúng tôi phải trở lại. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Bây giờ chúng tôi mới thua 1 trận đấu chứ không phải là cả cuộc chiến.

Tôi không cần phải đưa ra những lý do cho thất bại. Nếu Girona giành chiến thắng thì là bởi họ xứng đáng thắng. Hiệp một diễn ra rất tốt. Chúng tôi có thể đã dẫn trước 2-0 và kết liễu trận đấu. Nhưng chúng tôi không làm được và chúng tôi không nên đưa ra lý do để bào chữa cho thất bại”.

Video trận đấu Real Madrid 1-2 Girona:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X