Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không còn lựa chọn, Odriozola đành trở lại Real Madrid

Thứ Sáu 08/05/2020 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alvaro Odriozola xác nhận anh sẽ quay về Real Madrid vào cuối mùa giải 2019/20 sau khi hợp đồng cho mượn với Bayern Munich đáo hạn bởi đơn giản đó là lựa chọn duy nhất.

Alvaro Odriozola đành trở lại Real Madrid


Hậu vệ Odriozola gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2018 từ Sociedad nhưng chưa bao giờ cầu thủ sinh năm 1995 được trọng dụng. Bởi vậy hồi đầu năm nay, anh đã cập bến Bayern Munich dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, trong màu áo đội bóng nước Đức cầu thủ 24 tuổi cũng mới được ra sân tổng cộng 63 phút.
 
Hậu vệ Alvaro Odriozola xác nhận sẽ trở lại Real Madrid hình ảnh

Odriozola không được trọng dụng ở Real Madrid


Mới đây, Odriozola xác nhận sẽ chia tay đội bóng nước Đức vào cuối mùa giải 2019/20, chẳng phả vì không được ra sân mà bởi một lý do: "Hợp đồng cho mượn giữa tôi và Bayern Munich không có điều khoản mua đứt, bởi vậy sau khi hợp đồng đáo hạn tôi tất nhiên phải trở lại Real Madrid".

"Trước mắt tôi vẫn còn vài tháng hợp đồng với Bayern Munich nên dành sự tập trung tối đa cho CLB. Được đến đây là một đặc ân. Đây là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới và thành phố Munich cũng rất tuyệt vời."

Alvaro Odriozola cũng hy vọng sẽ được trao cơ hội ở Real Madrid mùa tới: "Tôi muốn được thi đấu cho Real Madrid và đã bày tỏ mong muốn đó với HLV Zidane. Ông ấy rất lắng nghe tâm sự của tôi và nói rằng cơ hội của tôi ở Bernabeu là vẫn còn".

‘Hàng thải’ vẫn mơ ngày mở mặt ở Real Madrid
Dù bị Real Madrid đẩy sang Bayern Munich dưới dạng cho mượn song Alvaro Odriozola vẫn tin tưởng vào tương lai ở sân Santiago Bernabeu.
Tiết lộ: Thừa mứa hậu vệ, Zidane vẫn quyết giữ “hàng hớ”
Alvaro Odriozola tiết lộ Zinedine Zidane muốn anh ở lại Real Madrid thay vì gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn.
Bayern chính thức chiêu mộ bom xịt của Real
Bayern Munich chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ phải Alvaro Odriozola của Real Madrid theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.
Benzema là số 9 tốt nhất thế giới
Alvaro Odriozola hết lời khen ngợi Karim Benzema, hậu vệ người TBN khẳng định cầu thủ người Pháp là một trong những số 9 tốt nhất trong lịch sử bóng đá. Hiện...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X