Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 40 triệu Euro của Real nói gì sau trận ra mắt?

Thứ Tư 01/08/2018 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Odriozola phát biểu sau trận M.U 2-1 Real. Hậu vệ trị giá 40 triệu Euro hạnh phúc và tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo trắng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
 

Odriozola gia nhập Real


Alvaro Odriozola sinh ra tại thành phố ven biển San Sebastian thuộc xứ Basque. Năm 2006 tức mới lên 10 tuổi, anh đầu quân cho CLB quê hương Real Sociedad.

Sau 7 năm được đào tạo cộng thêm 4 năm chơi cho các đội trẻ, Odriozola có màn ra mắt đội 1 Sociedad vào đầu năm 2017. Bước sang mùa 2017/18, hậu vệ cánh này được cất nhắc đá chính thường xuyên tại sân Anoeta và không khiến ai phải thất vọng.

Odriozola phát biểu sau trận MU 2-1 Real hình ảnh
Alvaro Odriozola tới Real giá 40 triệu Euro

Tính ra, Odriozola có 35 lần ra sân tại La Liga mùa trước, đóng góp 4 đường kiến tạo. Đây là mẫu hậu vệ tấn công rất tốt khi không chỉ nhanh nhẹn mà khả năng giữ bóng, chuyền bóng cũng đều đáng nể. Đó là lý do Odriozola lọt vào mắt xanh Real Madrid và cả Barcelona.

Tuy nhiên, Real với sự có mặt của HLV Julen Lopetegui, người gọi Odriozola lên tuyển Tây Ban Nha dự World Cup 2018 mới là người chiến thắng. Tháng 7 vừa qua, Los Blancos bỏ ra tổng cộng tới 40 triệu Euro mang anh về từ Sociedad (35 triệu trả ngay, 5 triệu phụ phí).
 

Hạnh phúc với màn ra mắt


Sáng nay, Odriozola đã chính thức có màn ra mắt Real trước Man United tại giải giao hữu International Champions Cup. Với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, Los Blancos đã thất thủ 1-2 trước đội bóng Anh. Dù vậy, Odriozola phát biểu sau trận M.U 2-1 Real vẫn tỏ ra đầy hạnh phúc bởi được khoác lên mình chiếc áo trắng huyền thoại.

hau ve Odriozola Real vs MU

Odriozola phát biểu sau trận M.U 2-1 Real


“Đây là một ngày không thể nào quên đối với tôi”, cầu thủ 22 tuổi nói. “Tôi sẽ không bao giờ quên hôm nay, màn ra mắt Real Madrid là một niềm tự hào to lớn. HLV trưởng nói với tôi tiếp tục phát huy những gì mình có thể và chơi với sự tự tin.”

“Được chơi cạnh những cầu thủ như Karim Benzema hay Gareth Bale, mọi chuyện trở nên thuận lợi hơn. Thực sự là một niềm vui khi được sát cánh cùng với họ.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu M.U 2-1 Real:




Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X