Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Hàng thải’ vẫn mơ ngày mở mặt ở Real Madrid

Thứ Ba 07/04/2020 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bị Real Madrid đẩy sang Bayern Munich dưới dạng cho mượn song Alvaro Odriozola vẫn tin tưởng vào tương lai ở sân Santiago Bernabeu.

Hậu vệ phải người Tây Ban Nha hy vọng vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane tại Los Blancos.

Odriozola trở thành người thừa

Theo tiếng gọi của HLV Julen Lopetegui, Alvaro Odriozola gia nhập Real Madrid hè năm 2018 với giá lên tới 30 triệu euro (26 triệu bảng). Đó là thương vụ đầu tư đáng kể nếu biết ở vị trí hậu vệ cánh phải, Bầy kền kền vẫn còn Dani Carvajal rất vững.

‘Hàng thải’ Alvaro Odriozola vẫn mơ ngày mở mặt ở Real Madrid hình ảnh
Odriozola bị đẩy sang Bayern trong tháng 1

Hợp đồng của Odriozola có thời hạn 6 năm song chỉ sau 1/3 thời gian, tương lai của anh tại Real đã bị nghi ngờ. Không biết việc Lopetegui bị sa thải sớm có phải là lý do khiến cầu thủ 25 tuổi hụt hẫng hay không.

Không những không cạnh tranh được vị trí cùng Carvajal, trong những lần hiếm hoi ra sân, Odriozola thường chơi rất tệ. Đầu năm 2020 này, anh bị Real đẩy sang Bayern Munich dưới dạng cho mượn.

Vẫn mơ ngày tỏa sáng

Khả năng Real bán đứt Odriozola ngay trong hè này còn bỏ ngỏ. Ở vị trí hậu vệ phải, Los Blancos ngoài Carvajal còn Nacho, Eder Militao có thể đảm nhận. Hè này, họ đón trở lại Achraf Hakimi trưởng thành đáng kể sau 2 năm tại Dortmund.

‘Hàng thải’ vẫn mơ ngày mở mặt ở Real Madrid hình ảnh 2
Hậu vệ này vẫn mong trở lại đóng góp cho Real

Tại Đức, Odriozola chỉ được ra sân 2 lần cho Bayern trước khi mùa 2019-20 bị hoãn vô thời hạn do đại dịch Covid-19. Gần như chắc chắn “Hùm xám” sẽ không đặt vấn đề mua đứt hậu vệ sinh năm 1995.

Nhưng Odriozola chưa từ bỏ hy vọng làm nên sự nghiệp ở Real bất chấp 2 năm khó khăn vừa qua. Thông qua tờ Marca, anh chia sẻ vẫn cảm thấy rằng HLV Zidane tin tưởng vào khả năng của mình:

“Sau khi bị gãy xương đòn hồi tháng 4 năm ngoái, tôi không còn là mình trước đây khi đã trải qua 3 tháng không được tập luyện, không thể chạy chứ chưa nói ra sân. Tôi không ở trong trạng thái tốt nhất để chơi theo cách mình muốn.”

“Thành thật mà nói, tôi cảm thấy sự tin tưởng của HLV Zidane. Vì vậy, tôi không nghi ngờ vào việc thời gian mình được trọng dụng sẽ đến. Tôi đã có một số màn trình diễn tốt và vấn đề chính của tôi là sự thiếu ổn định.”

“Đá hậu vệ cánh phụ thuộc rất nhiều vào thể chất của họ và còn yêu cầu nhiều hơn trong bóng đá hiện đại. Sự ổn định ở mặt này giúp bạn cải thiện tình tình và cả sự tự tin để chơi ở mức tốt nhất.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X