Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Odriozola khen ngợi Asensio hết lời sau đại thắng Croatia

Thứ Tư 12/09/2018 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alvaro Odriozola khẳng định Asensio có thể trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Tây Ban Nha.
Asensio đã tạo ra một trong những màn trình diễn tốt nhất trong sự nghiệp khi Tây Ban Nha vượt qua Croatia với tỉ số 6-0 tại giải Nations League.

Asensio đã ghi 1 bàn thắng từ khoảng cách xa, khiến thủ thành Lovre Kalinic phản lưới nhà, đồng thời kiến tạo cả 3 bàn thắng của Tây Ban Nha trong hiệp hai. Màn trình diễn ấn tượng này của Asensio khiến Croatia phải nhận trận thua đậm nhất lịch sử.

Odriozola khen ngợi Asensio hết lời sau đại thắng Croatia hình ảnh

Odriozola tin tưởng Asensio sẽ trở thành một huyền thoại của đội tuyển Tây Ban Nha


Đến lúc này, Asensio đã giành được 8 danh hiệu cùng Real, trong đó có 2 Champions League và 1 La Liga. Anh đang dần trở thành một cầu thủ chủ lực của Real cũng như Tây Ban Nha.

Và hậu vệ Odriozola tin rằng tiềm năng của Asensio là không có giới hạn: “Tôi biết Asensio từ khi chúng tôi còn chơi ở đội U21 Tây Ban Nha”, Odriozola chia sẻ với cánh phóng viên.

“Khi đó, tôi từng nói là cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha. Và bây giờ cậu ấy đang thể hiện điều đó. Cậu ấy sở hữu tài năng ấn tượng. Tôi tin rằng cậu ấy đang chuẩn bị trải qua một mùa giải tuyệt diệu”.


Cho đến lúc này, Odriozola vẫn chưa có màn ra mắt Real. Nhưng anh hy vọng rằng mình có thể đóng góp ít nhiều trong trận đấu với Athletic Bilbao cuối tuần này.

“Sẽ thật tuyệt nếu tôi được ra sân. Dù ở bất kỳ sân vận động hay đối thủ nào, được ra mắt Real Madrid là điều đặc biệt. Tôi đã sẵn sàng cho cơ hội đó.

“Tôi đã tận dụng đợt tập trung đội tuyển để tăng tốc và cố gắng lọt vào đội hình chính. Tôi đã sẵn sàng cho màn ra mắt càng sớm càng tốt”.


Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X