Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Odegaard trở lại Real khiến sao Sociedad tổn thương

Thứ Ba 24/11/2020 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacho Monreal cho biết việc Martin Odegaard trở lại Real Madrid đã khiến anh cảm thấy chút tổn thương.

Tuy nhiên, hậu vệ cánh của Real Sociedad hoan nghênh sự xuất hiện kịp thời của David Silva.

Odegaard trở lại Real

Martin Odegaard trở lại Real khiến sao Sociedad tổn thương hình ảnh
Odegaard trở lại Real đầu mùa này

Martin Odegaard gia nhập Sociedad theo dạng cho mượn kéo dài 2 mùa từ Real Madrid vào tháng 7 năm 2019. Đó là lần thứ 3 sao trẻ người Na Uy rời sân Santiago Bernabeu theo hợp đồng ngắn hạn từ khi tới đây 4 năm trước.

Odegaard đã gây tiếng vang lớn tại Sociedad khi đóng góp 4 bàn, 6 kiến tạo giúp đội bóng của Imanol Alguacil đứng thứ 6 La Liga. Bên cạnh đó, anh cũng sắm vai trò quan trọng giúp họ vào chung kết cúp Nhà vua, trận đấu đã bị hoãn lại cho đến khi người hâm mộ được phép trở lại sân, đặc biệt là khi họ đánh bại Real Madrid 4-3 ngay trên sân khách ở tứ kết.

Nhưng sau khi mùa giải 2019-20 kết thúc, Real đã gọi Odegaard trở lại Sociedad sớm hơn 1 năm. Monreal cho biết ban đầu Los Blancos hứa để đàn em ở lại sân Anoeta song rồi lại “lật kèo” khiến toàn đội bóng này thất vọng.

Silva toi Real Sociedad
Silva tới Sociedad thay thế

Nhưng Sociedad có Silva

Dù vậy, cựu thành viên Arsenal đã rất ngạc nhiên khi David Silva gia nhập dưới dạng chuyển nhượng tự do. Anh nói với The Guardian: “Real Madrid đã cho biết rằng Martin Odegaard sẽ ở lại. Nhưng rất nhanh chóng, họ đã quyết định gọi lại cậu ấy.”

“Chúng tôi có cảm giác hơi bị tổn thương với điều đó. Nhưng CLB đã xử lý tình huống rất, rất tốt và trên hết là rất nhanh. Trong vòng chưa đầy 2 ngày, chúng tôi đã mất Odegaard và ký hợp đồng với Silva. Đó là điều đáng được tuyên dương.”
 
Monreal nói thêm về việc Silva chuyển đến Sociedad sau 10 năm gắn bó với Man City: “Tôi nghe nói CLB sắp mang về người mới nhưng tôi không thể nghĩ rằng đó là David Silva. Một ngày nọ, tôi đọc báo thể thao và thấy tin: David Silva ký hợp đồng với Real Sociedad.”

“Đó là một cú sốc. Anh ấy đã ở Man City 10 năm, người ta nói bến đỗ mới là Lazio hoặc rời châu Âu. Có rất nhiều nơi hứa hẹn anh ấy có thể đến.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X