Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Sociedad tuyên bố Odegaard sẽ không trở lại Real Madrid

Thứ Tư 10/06/2020 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Jokin Aperribay của Real Sociedad tin rằng thần đồng Martin Odegaard sẽ ở lại CLB thay vì trở về Real Madrid trước thềm mùa giải mới.
Odegaard đã gia nhập Real Sociedad theo dạng cho mượn 1 mùa giải. Tuy vậy, có tin đồn cho rằng Sociedad có lựa chọn gia hạn hợp đồng cho mượn thêm 1 mùa giải. Và khả năng thần đồng người Na Uy ở lại Sociedad thêm 1 năm vừa được chính chủ tịch đội bóng này xác nhận.

Chủ tịch Sociedad tuyên bố Odegaard sẽ không trở lại Real Madrid hình ảnh

Odegaard sẽ không trở lại Real Madrid


“Tôi nghĩ Odegaard sẽ ở lại Sociedad. Đó là điều mà tôi tin và hy vọng rằng chúng tôi sẽ làm được. Nếu ở lại, cậu ấy cần được thuyết phục, cũng giống như khi cậu ấy đến đây năm ngoái. Cậu ấy phải tin rằng đó là lựa chọn tốt nhất cho mùa giải sau. Quyết định vẫn thuộc về cậu ấy và tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại”.


Odegaard đã ghi 7 bàn và đóng góp 8 kiến tạo trong 28 trận đấu mùa này. Anh giúp Sociedad lọt vào đến trận chung kết Cúp nhà Vua. Và theo huyền thoại Roberto Lopez của Sociedad, Odegaard giờ đã đủ lớn khôn để chiếm một suất đá chính tại Real Madrid, có thể là thay thế Luka Modric.

“Odegaard đã suy nghĩ rất tỉ mỉ và cậu ấy biết tại sao mình lại đến đây: để thể hiện cho mọi người thấy rằng cậu ấy có khả năng và đang chờ đợi một vị trí ở Real Madrid. Có thể năm sau cậu ấy sẽ có suất, khi Modric rời đi.

Nếu các bạn hỏi cầu thủ quan trọng nhất ở Sociedad, họ sẽ nói là Odegaard, Isak và Oyarzabal. Nhưng Odegaard luôn là cái tên xuất hiện đầu tiên. Cậu ấy có đủ mọi kỹ năng để đá ở hàng tiền vệ. Kỹ thuật của cậu ấy rất tuyệt vời. Cậu ấy cũng biết thời điểm để làm gì đó. Điều nổi bật nữa là khả năng thu hồi bóng và tạo áp lực.

Nếu phải tìm ra một điểm không tốt thì đó là cậu ấy giữ bóng quá lâu. Nhưng có thể đó là lúc cậu ấy chờ thời điểm đúng đắn và cũng là lúc để các đồng đội di chuyển tự do. Odegaard là một cầu thủ tài năng, cậu ấy luôn biết điều gì là tốt nhất cho mình và cho đội bóng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X