Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal nhận tin vui từ sao Real Madrid

Thứ Hai 28/10/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard muốn rời Real Madrid, anh muốn cập bến Ngoại hạng Anh ở Hè năm tới, đó là thông tin được Don Balon đăng tải.

Odegaard có thể cập bến Ngoại hạng Anh


Tài năng của Martin Odegaard được thể hiện từ khi còn nhỏ, anh cập bến Real Madrid với sự kỳ vọng rất lớn. Tuy nhiên cầu thủ người Na Uy không thể hiện được khả năng, anh liên tục bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau.
 
MU và Arsenal chú ý Martin Odegaard muốn rời Real Madrid hình ảnh

Odegaard đang chơi tốt ở Sociedad


Hè năm nay Martin Odegaard tới Real Sociedad theo dạng cho mượn 1 năm, anh đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng của La Liga. Với phong độ tuyệt vời trong màu áo Real Sociedad, tài năng trẻ Martin Odegaard đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Chín La Liga 2019/20.

Hiện nhiều đội bóng lớn đang quan tâm cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid. MU muốn có Martin Odegaard, Arsenal và Man City cũng có tham vọng sở hữu tiền vệ sinh năm 1998. Những đội bóng Anh sẽ hỏi mua cầu thủ 21 tuổi vào Hè năm tới.

Martin Odegaard muốn rời Real Madrid, anh muốn cập bến Ngoại hạng Anh ở Hè năm tới, đó là thông tin được Don Balon đăng tải. Ngôi sao người Na Uy hiểu rằng mình không nằm trong kế hoạch của Zidane, anh đã nghĩ đến việc ra đi để khẳng định bản thân mình.

Cầu thủ sinh năm 1998 là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn. Real Madrid muốn ít nhất 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Hợp đồng của Odegaard với Real Madrid sẽ hết hạn vào năm 2021, khả năng Los Blancos dùng tiền cộng cầu thủ 21 tuổi để thuyết phục MU nhả Paul Pogba là hoàn toàn có thể. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X