Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin cực buồn từ Martin Odegaard

Thứ Tư 23/09/2020 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Martin Odegaard đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 khi đội hình Real Madrid được kiểm tra sau trận gặp Real Sociedad.

Sao trẻ Real Madrid dương tính Covid-19


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Martin Odegaard chơi cực tốt trong màu áo Real Sociedad theo dạng cho mượn. Ngôi sao người Na Uy này ghi 7 bàn sau 36 lần ra sân trên mọi mặt trận. Với những màn trình diễn ấn tượng anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng.
Real Madrid nhận tin cực buồn từ tiền vệ Martin Odegaard hình ảnh

Odegaard dương tính với Covid-19


Tuy nhiên, Real Madrid đã quyết định gọi lại cầu thủ sinh năm 1998, HLV Zidane tuyên bố sẽ trao cơ hội cho anh ở mùa giải 2020/21. Trong trận đấu đầu tiên của Los Blancos ở La Liga mùa giải năm nay, Odegaard ra sân ngay từ đầu.

Cầu thủ 21 tuổi chơi khá tốt trong trận hòa 0-0 giữa Real Madrid và Real Sociedad, mặc dù Kền kền trắng không thể thắng song tiền vệ này vẫn nhận được những lời khen ngợi từ HLV Zidane. Tuy nhiên Real đã nhận tin không vui từ cầu thủ người Na Uy.

Theo đó, Martin Odegaard đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 khi đội hình Real Madrid được kiểm tra sau trận gặp Real Sociedad.

Vừa trở lại từ Real Sociedad theo dạng cho mượn, Odegaard bây giờ phải tự cách ly tại nhà và trước mắt không thể thi đấu với Betis vào thứ Bảy tới. Đây là tổn thất đáng kể cho Real Madrid của Zinedine Zidane sau trận ra quân hòa không bàn thắng.

Việc dương tính với Covid-19 cũng ảnh hưởng đến quá trình hòa nhập của Odegaard vào lối chơi của Real Madrid.

Điểm tin tối 22/9: MU có động thái mới trong thương vụ Alex Telles
MU chính thức đàm phán với Porto về thương vụ Alex Telles, Real Madrid ngỏ ý muốn chiêu mộ Gareth Bale... là những tin chính có trong Điểm tin tối 22/9.
Real Madrid sắp sở hữu tiền đạo ghi 403 bàn
Nguồn tin của tờ Marca tiết lộ, Real Madrid đang đàm phán với người đại diện của tiền đạo Edinson Cavani để ký hợp đồng với tiền đạo này ở Hè 2020.
Những cầu thủ từng trở lại mái nhà xưa Premier League: Gareth Bale, Paul Pogba và ai nữa?
Thông tin Gareth Bale trở lại Tottenham có thể khiến nhiều người bất ngờ, bởi tiền vệ xứ Wales gần như không muốn ra đi thay vì ‘ngồi không ăn lương’ ở Real...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X