Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ tiết lộ thần đồng Na Uy từ chối Liverpool để ở lại Real Madrid

Thứ Bảy 11/04/2020 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leonid Slutsky – người từng làm việc cùng Martin Odegaard tiết lộ anh đã từ chối Liverpool để ở lại Real Madrid dù không được trọng dụng.

HLV người Nga cũng bày tỏ niềm tin rằng cầu thủ 22 tuổi sẽ phát triển mạnh ở sân Santiago Bernabeu trong tương lai.

Odegaard lận đận ở Real

Từ năm 13 tuổi, Martin Odegaard đã được đôn lên đội 1 của Stromsgodset. Tiềm năng của mũi công này được bộc lộ từ sớm và được rất nhiều CLB hàng đầu trải thảm đỏ mời chào.

Thầy cũ tiết lộ Martin Odegaard từ chối Liverpool để ở lại Real  hình ảnh
Odegaard chỉ ra sân có 2 lần ở Real Madrid

Real Madrid cuối cùng đã là những người chiến thắng ở cuộc đua này khi chiêu mộ Odegaard vào năm 2015 khi chưa đầy 17 tuổi. Dù vậy, gần 5 năm trôi qua, sao trẻ này vẫn chưa bật vọt như kỳ vọng.

Thầy cũ có niềm tin

Phần lớn kinh nghiệm của Odegaard kể từ năm 2015 được tích lũy trong các bản hợp đồng cho mượn tại Heerenveen, Vitesse và Real Sociedad. Tại Vitesse, anh được làm việc cùng HLV Leonid Slutsky.

Nhà cầm quân người Nga tiết lộ ngay từ lúc đó, Odegaard đã nhận nhiều lời mời có sức nặng. Ông nói với EFE: “Thời gian của Odegaard ở Vitesse rất quan trọng. Cậu ấy đã trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất ở Eredivisie và nhận được nhiều đề nghị.”

“Không chỉ từ Real Sociedad, mà còn từ Liverpool và Ajax. Thật vinh dự khi có một phần đóng góp vào sự phát triển của Odegaard trên khía cạnh một cầu thủ bóng đá.”

Thầy cũ tiết lộ thần đồng Na Uy từ chối Liverpool để ở lại Real Madrid hình ảnh 2
Sao trẻ Na Uy tỏa sáng khi cho mượn

Odegaard chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân chính thức cho đội 1 Real từ khi gia nhập. Lần đá chính duy nhất của thần đồng Na Uy đã từ tháng 11 năm 2016. Mùa này, anh tiếp tục được đem cho Real Sociedad mượn.

Dù vậy, Slutsky tự tin trò cũ vẫn sẽ tỏa sáng tại sân Santiago Bernabeu. Ông nói thêm: “Đây là một thử thách lớn đối với Odegaard. Một điều rõ ràng là Real Madrid sẽ quyết định tương lai của cậu ấy vào cuối mùa giải. Cậu ấy sẽ ở đâu? Tôi không rõ.”

“Tôi chắc chắn rằng Odegaard đã sẵn sàng chơi cho Real Madrid ngay bây giờ. Nhìn cậu ấy thể hiện trong màu áo Real Sociedad trên sân Bernabeu, tôi nhận ra rằng cậu ấy có phẩm chất để chơi cho Real Madrid.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X