Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Liverpool và Leeds lên tiếng về tương lai

Thứ Ba 30/03/2021 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Ocampos đã làm rõ những suy đoán về tương lai của anh trong bối cảnh nhận được sự quan tâm từ Liverpool và Leeds United.

Lucas Ocampos đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất tại La Liga kể từ khi gia nhập Sevilla từ Marseille vào tháng 7 năm 2019. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 26 tuổi này dần được những CLB khác để ý.

Lucas Ocampos lên tiếng về tương lai tại Sevilla hình ảnh
Ocampos nằm trong tầm ngắm Liverpool

Có tin 2 CLB giàu truyền thống của Anh là Liverpool và Leeds đều muốn có Ocampos trong mùa hè này. Dù vậy, tuyển thủ Argentina cho biết không có kế hoạch rời sân Sevilla trong tương lai gần.
 
Ocampos nói với đài phát thanh Canal Sur: “Tôi luôn đồng nhất trong quan điểm và lời nói. Tôi đang tập trung vào hiện tại và không nhìn xa hơn về những thứ mà tôi không thể kiểm soát.”

“Tôi yêu thành phố này và những gì đã xảy ra trong 2 năm qua. Tôi hy vọng sự gắn bó này sẽ tiếp tục. Tôi rất hạnh phúc ở đây và không nghĩ đến việc chơi ở bất kỳ nơi nào khác.”

“Tôi rất biết ơn Sevilla vì họ đã cho tôi sự tự tin và cho phép tôi phát triển ở một số khía cạnh chuyên môn, điều mà các CLB khác không có.”

Ocampos có 17 pha lập công ở mùa giải năm nay
Cầu thủ 26 tuổi muốn tiếp tục ở lại Sevilla

Ocampos đã được trao một hợp đồng 5 năm khi đến Sevilla và lập tức chứng minh giá trị ở mùa đầu tiên 2019-20. Cầu thủ người Argentina đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp CLB cán đích ở vị trí thứ 4 La Liga và vô địch Europa League, ghi 17 bàn sau 44 trận.

Ocampos không thực sự sung mãn trong mùa hiện tại, song vẫn thường xuyên nằm trong đội hình chính của Sevilla. Cựu ngôi sao Marseille đã đóng góp 7 bàn thắng và 4 pha kiến tạo cho đội bóng được dẫn dắt bởi Julen Lopetegui.

Ocampos vẫn còn hơn 3 năm hợp đồng với Sevilla bao gồm điều khoản giải phóng 60 triệu euro (51 triệu bảng). Với tuyên bố của mũi công 26 tuổi, Liverpool và Leeds có thể phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X