Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu thủ môn ủng hộ Joao Felix tỏa sáng tại Atletico

Thứ Tư 14/08/2019 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid khẳng định rất vui khi thấy Joao Felix tạo ấn tượng ngay lập tức tại CLB mới.

Jan Oblak tin rằng người đồng đội mới Jan Oblak có tiềm năng trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới dưới sự dẫn dắt của Diego Simeone.

Felix đã gia nhập Atletico từ Benfica với giá lên tới 126 triệu euro (117 triệu bảng) vào tháng 7. Sao trẻ 19 tuổi được xem như một sự thay thế dài hạn cho Antoine Griezmann sau khi tiền đạo người Pháp tới Barcelona.

Siêu thủ môn ủng hộ Joao Felix tỏa sáng tại Atletico hình ảnh
Joao Felix được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công Atletico

Ngay từ giai đoạn tiền mùa giải, Felix đã có một chuỗi các màn trình diễn xuất sắc. Anh được kỳ vọng sẽ hợp cùng Diego Costa thành bộ đôi hoàn hảo của Atletico, không kém gì Griezmann trước đây.

Với nguồn cảm hứng Felix, Atletico toàn thắng 6 trận giao hữu trước mùa, bao gồm trước Real Madrid và Juventus. Đoàn quân của Diego Simeone có khởi đầu gần như hoàn hảo trước khi bắt đầu mùa giải.

Và trong khi nhắc nhở đồng đội rằng kết quả các trận giao hữu không nói lên nhiều điều, Oblak tin rằng Felix sẽ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. “Chúng tôi vẫn còn ở giai đoạn tiền mùa giải nhưng rõ ràng đó là một tài năng lớn. Với tài năng như thế, cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ tuyệt vời”, tuyển thủ Slovenia giải thích.

“Tôi chắc chắn rằng Atletico là nơi phù hợp với cậu ấy. Cậu ấy sẽ tiến bộ rất nhiều dưới thời Diego Simeone và sẽ học hỏi được nhiều điều. Không nghi ngờ gì nữa, đó là một tài năng tuyệt vời và nếu tiếp tục phát triển dựa trên sự chăm chỉ và chơi với trình độ đã thể hiện, cậu ấy sẽ vươn tới đẳng cấp thế giới, không nghi ngờ gì nữa.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X