Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Oblak: “Atletico không nên nghĩ về chức vô địch La Liga!”

Thứ Năm 20/05/2021 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Jan Oblak, Atletico Madrid nên tập trung chuẩn bị cho vòng cuối cùng của La Liga thay vì nghĩ về chức vô địch ngay lúc này.

Atletico Madrid đang có cơ hội lớn vô địch La Liga mùa này. Trước vòng đấu cuối cùng, Rojiblancos đang dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn hàng xóm Real Madrid và một chiến thắng trước Real Valladolid sẽ giúp họ đăng quang.

Atletico Madrid
Atletico Madrid chỉ cách ngôi vô địch La Liga 1 trận đấu

Đúng ra Atletico đã có thể sở hữu cái kết nhẹ nhàng hơn nhiều. Đã từng có lúc đội chủ sân Wanda Metropolitano bỏ cách phần còn lại tới cả chục điểm song dần đánh mất lợi thế bởi những cú sảy chân khó lường.

Dù vậy, Jan Oblak không quá ngạc nhiên khi Atletico chật vật trong cuộc đua vô địch. Thủ môn người Slovenia nói với Goal: “Suốt lịch sử Atletico Madrid luôn gắn liền với những gian khó. Kể từ khi tìm hiểu về CLB, tôi nhận ra điều này.”

“Không có danh hiệu nào Atletico giành được một cách dễ dàng. Một người nói với tôi rằng trong số 10 chức vô địch La Liga mà CLB giành được, chỉ có 1 tới trước vòng đấu cuối cùng. Mỗi danh hiệu với Atletico đều phải đổ mồ hôi tới tận thời khắc cuối cùng và hiện tại cũng không khác.”

jan Oblak
Oblak chỉ tập trung vào trận đấu tới

“Bạn phải biết cách chịu đựng. Tôi đã ở Atletico 7 năm và hiểu rằng đó là điều khiến bóng đá trở nên đẹp và thú vị. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra.”

Oblak nói thêm: “Tôi không nghĩ về việc vô địch La Liga vào lúc này. Tất cả những gì tôi và toàn đội muốn là chuẩn bị tốt nhất có thể cho trận đấu ngày thứ 7 với Real Valladolid. Chúng tôi muốn giành chiến thắng.”

“Đó là trận chung kết cho cả Atletico lẫn Real Valladolid. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn và tôi thậm chí không muốn nghĩ về bất cứ điều gì khác ngoài chuẩn bị cho trận đấu và chơi hết sức có thể. Sau đó, chúng tôi sẽ xem đó là lúc để ăn mừng hay ngược lại.”


 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X