Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nửa số fan Barca không muốn Neymar trở lại

Thứ Sáu 06/09/2019 04:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Del Bosque khẳng định nửa số fan Barca không muốn thấy Neymar trở lại và ông sẽ chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện tái hợp với ngôi sao người Brazil nếu dẫn dắt Los Blaugrana.
Barca đã dành phần lớn thời gian của kỳ chuyển nhượng hè vừa qua để đàm phán thương vụ Neymar. Cầu thủ người Brazil tỏ rõ mong muốn rời khỏi PSG và Barca là điểm đến được anh ưu tiên.

Real Madrid cũng có liên hệ với Neymar. Nhưng Los Blancos đã phải từ bỏ thương vụ này vào cuối kỳ chuyển nhượng khi PSG vẫn tỏ ra cứng rắn trên bàn đàm phán.

Nửa số fan Barca không muốn Neymar trở lại hình ảnh

HLV Del Bosque cho rằng nửa số fan Barca không muốn Neymar trở lại


Cựu HLV đội tuyển Tây Ban Nha là Del Bosque khẳng định Neymar là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lúc này. Nhưng ông sẵn sàng sử dụng một cái tên khác vì những nỗi lo về thái độ của siêu sao 27 tuổi.

“Tôi nghĩ việc Neymar trở lại sẽ tốt cho La Liga. Nhưng nếu tôi là HLV của một CLB, tôi sẽ chẳng bao giờ đem cậu ấy trở lại. Dĩ nhiên Neymar là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng tôi không đánh giá cao cậu ấy vì những lý do khác”.


HLV Del Bosque tin rằng quan điểm của ông sẽ được nhiều CĐV Barca ủng hộ. Bởi ông chắc chắn sẽ có nhiều Cules phản đối việc gã khổng lồ xứ Catalonia chi một khoản tiền lớn để đem về một cầu thủ thiếu tình nghĩa như Neymar.

“Cậu ấy đã không cư xử tốt với Barca, thậm chí có thể nói là cực kỳ tệ. Nếu bạn làm một khảo sát với các CĐV Barca, tôi tin rằng hơn một nửa trong số họ không muốn Neymar trở lại. Có lý do để họ không muốn thấy cậu ấy chơi bóng ở đây trong tương lai”.

Barca công bố danh sách dự vòng bảng C1 2019/20
Barca chốt danh sách dự vòng bảng Champions League 2019/20, những cái tên tốt nhất của đội chủ sân Camp Nou đều góp mặt.
Ederson: Neymar hạnh phúc dù không thể sang Barca
Thủ môn Ederson của Brazil tuyên bố đồng đội ngôi sao Neymar vẫn rất khi khi lên tập trung đội tuyển dù không thể trở lại Barcelona.
Suarez tiết lộ Neymar đã làm mọi cách để trở về Barca
Luis Suarez vừa tiết lộ Neymar đã làm mọi thứ có thể để trở lại Barca hè vừa qua nhưng không thành công.
Sao Barca vui mừng khi vụ chuyển nhượng Neymar khép lại
Hậu vệ Clement Lenglet của Barca thừa nhận anh rất vui mừng khi không phải nghe thêm tin đồn về việc Neymar trở lại CLB thêm nữa.
Cực sốc với cái tên Barca muốn gây sốc ở ngày cuối CN Hè 2019
Chuyển nhượng Barca Hè 2019 đã không thể chiêu mộ thành công Neymar, trong ngày cuối cùng ở Hè năm nay họ tính gây sốc với tiền đạo của Tottenham nhưng không...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X