Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nụ cười đã trở lại với Lionel Messi

Thứ Năm 10/09/2020 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã có buổi tập đầu tiên cùng Barca, ngôi sao người Argentina đã nở những nụ cười sau khi đòi rời sân Camp Nou nhưng không thành.

Lionel Messi vui vẻ tập luyện cùng Barca


Mùa giải vừa qua, Barca trắng tay trên mọi mặt trận. Họ thậm chí để thua 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Những kết quả không tốt của CLB khiến tiền đạo Lionel Messi bị tổn thương sâu sắc, anh gửi thư lên BLĐ đòi ra đi. Cha và cũng là người đại diện của Messi cũng đã gặp BLĐ Barca để bày tỏ nguyện vọng của con trai mình.
 
 

Messi trở lại tập luyện cùng Barca


Tuy nhiên, sau một thời gian dài đàm phán, Lionel Messi đã quyết định sẽ tiếp tục khoác áo Barca ở mùa giải tới. Cầu thủ sinh năm 1987 không muốn rơi vào cuộc chiến pháp lý với đội chủ sân Camp Nou, ở lại cũng là mong muốn của vợ và con anh.

Sau khi chính thức thông báo ở lại Barca, Messi đã tiến hành kiểm tra y tế và có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội. Sau 2 ngày làm việc một mình ở giai đoạn tiền mùa giải, ngôi sao người Argentina đã tập chung với các đồng đội tại trung tâm Ciutat Esportiva vào sáng thứ Tư theo sự hướng dẫn của HLV Ronald Koeman.

Trên Twitter, Barca đăng tải hình ảnh Messi trở lại tập luyện. Ngôi sao 33 tuổi tươi cười bên cạnh đồng đội Luis Suarez, anh cũng rất quyết tâm trong buổi tập của đội bóng Tây Ban Nha. Ngoài Messi thì Philippe Coutinho, Frenkie de Jong, Sergio Busquets, Ansu Fati cũng đã tập trở lại tập luyện.

Messi bước vào tập chung với các đồng đội có nghĩa là anh sẽ có cơ hội ra sân trong trận giao hữu đầu tiên với Gimnastic vào thứ Bảy tới. Ngôi sao người Argentina cũng đã dành 30 phút để nói chuyện với HLV Koeman, anh tuyên bố sẽ chiến đấu hết khả năng khi quyết định ở lại.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 10/9: Chelsea sẽ vắng tân binh ở trận mở màn NHA, Messi quyết giúp Barca trở lại mạnh mẽ
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 10/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Thần đồng 17 tuổi ra điều kiện nếu ở lại Barca
Theo Goal, Barcelona đã bắt đầu đàm phán với cầu thủ tuổi teen Ansu Fati về một hợp đồng mới.
Người đại diện lên tiếng, tương lai Coutinho được quyết định
Người đại diện của tiền vệ Coutinho, Kia Joorabchian đã lên tiếng làm rõ tương lai thân chủ của mình. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ tiếp tục gắn bó với...
Barca không thể mãi sống dựa vào Messi
Samuel Eto’o vui mừng khi thấy Lionel Messi ở lại Barca nhưng cho rằng Los Blaugrana vẫn phải cải thiện đội bóng hơn nữa.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X