Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane gọi điện mời Casillas trở lại Real

Thứ Ba 05/01/2016 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đài phát thanh Cadena SER tiết lộ, Zidane vừa gọi điện thuyết phục Iker Casillas trở lại Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng Một này.

Zidane goi dien moi Casillas tro lai Real hinh anh
Zidane mời Casillas trở lại Real

Không lâu sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Real Madrid thay Rafa Benitez, Zinedine Zidane đã có cuộc điện đàm với người đồng đội cũ Iker Casillas. Trong cuộc trò chuyện này, cựu danh thủ người Pháp đã hứa hẹn sẽ khôi phục lại vị trí thủ môn số một cho “thánh Iker” nếu như anh chấp nhận trở lại Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một này.

Nhưng trước thành ý của Zidane, Casillas đã lịch sự từ chối bằng khẳng định anh muốn tiếp tục khám phá những điều mới lạ ở bóng đá BĐN. Được biết, Zidane rất coi trọng tài năng và những đóng góp của “thánh Iker” đối với Real Madrid.  Ngoài ra, cựu danh thủ người Pháp tin rằng, Casillas vẫn là một thủ môn xuất sắc với những gì mà anh đang thể hiện trong màu áo Porto.

Tiết lộ: Ronaldo có mối thù trong quá khứ với Zidane?
Trong quá khứ, Cristiano Ronaldo từng giận tới mức “cạch mặt” tân HLV Zinedine Zidane của Real Madrid.

Trước đó, Casillas đã phải rời Real trong nước mắt sau khi kết thúc mùa giải 2014-2015. Nhiều đồn đoán cho rằng, Chủ tịch Florentino Perez đã buộc “thánh Iker” phải ra đi để nhường chỗ cho bom tấn De Gea. Song rốt cuộc, Real đã vồ hụt De Gea và để lại trong lòng Casillas những vết sẹo khó có thể xóa nhòa. Việc Casillas bị đối xử bất công đã khiến cho rất nhiều ngôi sao của Real hiện tại lo sợ một ngày nào đó mình sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo.

Trên thực tế, việc Zidane mời Casillas mang nặng vấn đề tình nghĩa hơn là chuyên môn. Hiện tại, Real đang có một Keylor Navas quá xuất sắc và sự xuất hiện của Casillas chắc chắn sẽ không thay đổi được nhiều. Kể từ khi trở thành người gác đền số một của sân Bernabeu, cầu thủ người Costa Rica đã liên tiếp thiết lập rất nhiều những kỷ lục vô tiền khoáng hậu: thủ môn có số phút giữ sạch lưới lâu nhất cho Real trong suốt 40 năm trở lại đây, thủ môn có nhiều pha cứu thua nhất…

P.Vy

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X