Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Huyền thoại Xavi bị nhiễm Covid-19

Thứ Bảy 25/07/2020 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ lừng danh của CLB Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha, Xavi Hernandez mới đây đã thông báo mình đã bị nhiễm Covid-19.

Xavi nhiễm Covid-19

Trong thông báo vừa được phát đi trên trang cá nhân, huyền thoại của Barca và ĐT Tây Ban Nha đã thông báo mình đã dương tính với virus corona.

Cựu tiền vệ Xavi nhiễm Covid-19 hình ảnh

Huyền thoại Xavi xác nhận bị nhiễm Covid-19

Xavi cho biết: "Kết quả xét nghiệm định kỳ từ BTC giải chỉ ra tôi nhiễm coronavirus. Thật may mắn là tôi vẫn khỏe. Nhưng theo quy định, tôi sẽ tự cách ly tới khi khỏi bệnh".

Với sự việc này, vị HLV trưởng của CLB Al Sadd sẽ lỡ trận đấu với CLB Al Khor tại giải VĐQG Qatar tối 25/7. Trước tình hình Xavi nhiễm Covid-19, Al Sadd đã bổ nhiệm trợ lý David Prats lên thay.

Huyền thoại Xavi là trường hợp người nổi tiếng tiếp theo của giới bóng đá dương tính với virus corona. Trước đó một loạt ngôi sao trong làng 'túc cầu giáo' như Paulo Dybala, Daniele Rugani, Blaise Matuidi (Juventus), Callum Hudson-Odoi(Chelsea), Mikel Arteta (Arsenal)... đều đã mắc bệnh.

Thời còn thi đấu, Xavi được xem là huyền thoại của Barca cũng như ĐT Tây Ban Nha. Cựu tiền vệ này chơi 767 trận cho Barca trong 17 năm, giành 8 chức vô địch La Liga và 4 chức vô địch Champions League cùng đội chủ sân Camp Nou.

Trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, Xavi là nhân tố quan trọng nhất trong thời kỳ thống trị của "La Roja" với 2 chức vô địch EURO 2008, 2012 và World Cup 2010.

Chủ tịch Barca báo tin vui về Messi và Xavi
Chủ tịch Bartomeu khẳng định Messi sẽ giải nghệ ở Barca, đồng thời tuyên bố Xavi sớm muộn gì cũng sẽ dẫn dắt đội bóng xứ Catalonia.
Xavi là tương lai của Barca và sẽ trở lại Camp Nou
Huyền thoại Juan Antonio Pizzi cho rằng Xavi vẫn là tương lai của Barca và sẽ trở lại Camp Nou khi có cơ hội.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X