Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Trụ cột Barca dính chấn thương, có thể nghỉ thi đấu vài tháng

Thứ Sáu 28/09/2018 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samuel Umtiti dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng, cầu thủ người Pháp có thể phải nghỉ thi đấu một vài tháng.

Umtiti dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng


Samuel Umtiti và Gerard Pique là những lựa chọn hàng đầu của Barca ở vị trí trung vệ. Trong trận thua 1-2 trước Leganes hồi giữa tuần bộ đôi này đá đủ 90 phút, họ không gặp vấn đề gì liên quan đến chấn thương.
 
Samuel Umtiti dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng hình ảnh

Umtiti dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng


Tuy nhiên, trong buổi tập mới nhất hôm thứ 6, Samuel Umtiti không xuất hiện trên sân tập. Đã có những câu hỏi dành cho sự vắng mặt bất ngờ của cầu thủ 24 tuổi. Mới nhất, lý do tại sao Umtiti không có mặt trong buổi tập gần nhất của Barca đã được công bố.

Samuel Umtiti dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng, chính vấn đề gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 1993 bỏ lỡ buổi tập gần nhất của đội bóng xứ Catalan. Dường như trung vệ người Pháp đã dính chấn thương trong một buổi tập.

Đích thân HLV Ernesto Valverde đã xác nhận Samuel Umtiti dính một chấn thương đầu gối nghiêm trọng: “Cậu ấy dính chấn thương đầu gối, cậu ấy chắc chắn không thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham vào giữa tuần tới”.

“Chúng tôi đang chờ đợi kết luận về chấn thương của cậu ấy, tôi hy vọng cậu ấy không dính chấn thương quá nghiêm trọng. Ngày mai, Umtiti sẽ trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể trước khi kết luận chính xác thời gian phải nghỉ thi đấu”.
 
Umtiti khong duoc Barca tang luong

Umtiti có thể nghỉ thi đấu vài tháng


Tờ AS khẳng định Umtiti đã bị tổn thương dây chằng ở đầu gối trái, ngôi sao người Pháp có thể nghỉ thi đấu tới vài tháng. Tờ báo của TBN còn cho rằng Umtiti sẽ bỏ lỡ những trận đấu của Barca trong năm 2018.

Nếu những thông tin được tờ AS đăng tải là sự thật, đây sẽ là tổn thất cực lớn với Barca. Umtiti là một trong những lựa chọn không thể thay thế ở trung tâm hàng thủ của đội bóng xứ Catalan, vắng anh Pique và Clement Lenglet nhiều khả năng sẽ được lựa chọn đá cặp ở trung tâm hàng thủ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X