Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Iniesta ký hợp đồng dài hạn với Barca

Thứ Sáu 06/10/2017 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andres Iniesta đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gắn bó trọn sự nghiệp với Barcelona.


Trong khoảng 1 năm trở lại đây, tương lai của Andres Iniesta là một chủ đề nóng tại Barcelona. Hợp đồng của tiền vệ 33 tuổi với CLB chủ quản chỉ còn thời hạn tới hè năm 2018 nhưng anh vẫn chưa quyết định có tiếp tục ở lại hay không. Dù lãnh đạo Barca đã nỗ lực thuyết phục song Iniesta vẫn chần chừ đưa ra quyết định bởi lo ngại không còn đóng góp được nhiều cho đội bóng.

NONG Iniesta ky hop dong dai han voi Barca hinh anh
Iniesta ở lại Barca cho tới hết sự nghiệp

Tuy nhiên, trong một phát biểu hồi cuối tháng 9, tiền vệ Iniesta đã giúp những người đứng đầu Barca và CĐV của họ cảm thấy an tâm với tuyên bố: “Những tin tức tốt đẹp sẽ sớm đến”. Và không còn là dự kiến, Iniesta đã chính thức ký vào giao kèo mới rất đặc biệt với đội chủ sân Nou Camp. Trang web chính thức của Blaugrana mới ra thông báo: “Andres Iniesta đã ký hợp đồng trọn đời với Barcelona vào thứ 6 (6/10). Hợp đồng mới này sẽ giữ anh ở lại CLB tới hết sự nghiệp của mình.”

Đúng như chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã hứa hẹn trước đó, Barca đã dành hợp đồng trọn đời cho tiền vệ Iniesta sau những đóng góp to lớn của anh cho CLB suốt 15 năm qua trên đội 1. Điều đó có nghĩa là Iniesta có quyền ở lại Barca cho tới khi nào anh muốn giống như hai huyền thoại Carles Puyol và Xavi Hernandez trước đó. CLB có trụ sở tại xứ Catalonia cũng không cắt giảm mức lương 14 triệu Euro/ năm mà đội trưởng đương nhiệm của mình đang lĩnh.

Lên đội 1 đầu mùa 2002/03, Iniesta mất 2 năm ngồi dự bị trước khi trở thành nhân vật không thể thay thế. Cùng với Barca, anh giành tới 28 danh hiệu lớn nhỏ, nhiều nhất lịch sử CLB trong đó đáng chú ý nhất là 8 La Liga và 4 Champions League. Đó cũng là giai đoạn được xem là hưng thịnh nhất từ trước tới nay của đội chủ sân Nou Camp.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Iniesta trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X