Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Tân binh khủng của Barca dương tính với Covid-19

Thứ Hai 24/08/2020 03:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ trang chủ Barcelona, tiền vệ Miralem Pjanic đã dương tính với Covid-19, và phải đợi thêm 15 ngày, anh mới có thể đến với đội chủ sân Camp Nou.

Miralem Pjanic dương tính với Covid-19


Mùa giải năm nay, tiền vệ Miralem Pjanic đã có dấu hiệu sa sút. Phía Juventus đã lên kế hoạch đổi cầu thủ sinh năm 1990 lấy sự phục vụ của Arthur bên phía Barca. Đội chủ sân Camp Nou đã đồng ý trao đổi người với đại diện của Italia.
 
Pjanic duong tinh voi Covid-19

Pjanic dương tính với Covid-19


Theo đó, Arthur sang Juve với giá 72 triệu euro, kèm 10 triệu thưởng thêm tùy thành tích, trong khi Pjanic đến Barca với giá 60 triệu euro, kèm 5 triệu thưởng thêm và điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 400 triệu euro. 

Theo dự kiến, Miralem Pjanic sẽ chính thức cập bến Barca vào cuối tháng 8. Tuy nhiên, theo thông tin từ trang chủ Barcelona, Pjanic đã dương tính với Covid-19, và phải đợi thêm 15 ngày, anh mới có thể đến với đội chủ sân Camp Nou. Hiện tại thì sức khỏe của anh ổn định và tự cách ly ở nhà. 

Như vậy là phải tới đầu tháng 9 Pjanic mới chính thức có mặt ở sân Camp Nou. Thương vụ đổi Pjanic lấy Arthur khiến Barca phải đối mặt với nhiều sự chỉ trích, nhiều người tỏ ra khó hiểu khi đội bóng của Tây Ban Nha đổi một cầu thủ 23 tuổi lấy một người đã 30 tuổi với giá tương đương.

Tuy nhiên, Barca cũng có những lý do của riêng mình. Theo đó Pjanic duy trì sự ổn định rất lớn, anh luôn chơi trung bình 30 trận mỗi mùa và không gặp bất cứ chấn thương nghiêm trọng nào. Anh cũng là một trong những cầu thủ di chuyển nhiều nhất của Juventus trong những mùa giải gần đây.

Pjanic được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt. Ngôi sao người Bosnia được kỳ vọng rất nhiều trong việc liên kết giữa hàng tiền vệ và hàng công của đội bóng Tây Ban Nha.

Gia cố hàng thủ, Barca nhắm hàng thải Man City
Barca đang dành sự quan tâm cho Angelino, cầu thủ thi đấu nửa sau mùa giải 2019/20 cho Leipzig dưới dạng cho mượn từ Man City
Vào chung kết C1 cùng PSG, Neymar đã đúng khi dứt áo rời Barca?
Neymar đã đóng vai trò quan trọng giúp Paris Saint-Germain lọt vào trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử.
Ronaldo nói gì về khả năng Messi rời Barca?
Ronaldo cho rằng Lionel Messi rất khó rời Barcelona trước khi mùa giải 2020-21 diễn ra.
Jose Mourinho từ chối cho Barca mượn tài năng trẻ trị giá 25 triệu bảng
HLV Jose Mourinho được cho là đã từ chối lời đề nghị mượn Ryan Sessegnon từ Barcelona.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X