Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Sevilla bổ nhiệm cựu HLV ĐT Chile, Emery rộng cửa đến PSG

Thứ Hai 13/06/2016 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Sevilla đã bất ngờ tuyên bố đang thỏa thuận với HLV Jorge Sampaoli để thay thế cho Unai Emery, người nhiều khả năng sẽ chuyển sang PSG.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

HLV Emery
HLV Emery sẽ rời Sevilla để cập bến PSG

Theo thông báo mới nhất từ CLB Sevilla, họ đang tiến hành đàm phán với HLV Jorge Sampaoli để trở thành thuyền trưởng đội bóng kể từ mùa tới. Trước đó, HLV Unai Emery đã thông qua người đại diện bày tỏ mong muốn chấp dứt hợp đồng với đội bóng Tây Ban Nha để chuyển sang dẫn dắt PSG.

Sau những năm tháng thành công với Sevilla mà cụ thể là ba chức vô địch Europa League liên tiếp, HLV Emery đang muốn tìm kiếm thử thách mới ở một CLB tầm cỡ châu lục như PSG. Trước đó, đã có tin đồn cho rằng cả Real Madrid và PSG đều tiếp cận HLV này song cuối cùng ông đã về với nhà ĐKVĐ Ligue 1.

“Phía Sevilla chính thức xác nhận rằng đã nhận được thông báo từ luật sư của HLV Unai Emery để tiến hành các thủ tục thanh lý hợp đồng. CLB đồng ý với nguyện vọng thôi không dẫn dắt đội bóng của ông từ mùa tới. Do sự ra đi của HLV người xứ Basque, CLB đã liên hệ với Jorge Sampaoli, cựu thuyền trưởng của ĐT Chile. Ông ấy sẽ đến Seville ngày mai để đàm phán”, CLB Sevilla thông báo.

Về phía HLV Jorge Sampaoli, ông được ngưỡng bộ bởi tài năng khi từng giúp ĐT Chile giành Copa America 2015 sau khi xuất sắc đánh bại Argentina. Sau khi rời ĐT Chile, chiến lược gia người Argentina suýt chút nữa trở thành thuyền trưởng của Chelsea khi ông và đội bóng thành London có những cuộc tiếp xúc hồi đầu mùa hè. Tuy nhiên, mọi thứ đổ bể do HLV này xin thêm thời gian để thích nghi và học tiếng Anh. Chelsea ngay sau đó đã bổ nhiệm Antonio Conte, đương kim HLV ĐT Italia.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X