Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Sau Bale, giá trị thật của thương vụ Ronaldo được công bố

Thứ Tư 27/01/2016 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau Gareth Bale, giá trị chuyển nhượng thật của tiền đạo Cristiano Ronaldo sang Real Madrid đã được phơi bày.

NONG Sau Bale, gia tri that cua thuong vu Ronaldo duoc cong bo hinh anh
Giá của Ronaldo là 104.7 triệu bảng

Mới đây, làng túc cầu thế giới được một phen sững sờ trước giá trị chuyển nhượng thật sự của tiền đạo Gareth Bale. Thay vì giá trị 91.589.842 euro như Real đã công bố trước đó, cầu thủ sinh năm 1989 có giá trị là 100.759.417 triệu euro. Với khoản tiền lớn thế này, Bale đã được xác định là cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Sau Bale, giá trị chuyển nhượng thật của tiền đạo Cristiano Ronaldo đã được phơi bày. Theo tờ Sport có trụ sở tại xứ Catalonia, Real đã nói dối về thương vụ Ronaldo. CR7 cập bến Bernabeu năm 2009 có giá 104.700.000 triệu euro. Được biết, Real đã trả trước cho M.U 72 triệu euro, 25 triệu được trả dần trong những năm tiếp theo. Ngoài ra, 7.7 triệu euro còn lại là các khoản thuế, thưởng bởi những điều khoản đính kèm giữa Real và Quỷ đỏ thành Manchester.

Nóng: Real chính thức công bố giá trị thật siêu khủng của Gareth Bale
Cho tới lúc này chưa ai biết giá trị vụ chuyển nhượng Gareth Bale sang Real thật sự ngốn của Kền kền trắng bao nhiêu tiền. Phải tới bây giờ thì đội bóng Hoàng...

Như vậy, câu chuyện tranh cãi giữa Bale và Ronaldo ai mới là cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã đi đến hồi kết. Tuy nhiên, dù có mức giá 104.700.000 triệu euro hoặc hơn thế nữa thì những gì mà Los Blancos bỏ ra cho Cr7 là luôn xứng đáng từng xu, từng cắc. Sau 7 năm ở sân Bernabeu, Ronaldo đã giúp Real gặt hái được vô vàn danh hiệu cao quý, đáng nói trong đó là hoàn tất giấc mơ Decima (danh hiệu Champions League lần thứ 10).

Nhưng mấu chốt nằm ở chỗ, việc giá trị thật của Bale và Ronaldo được công bố đã và đang mang đến rất nhiều rắc rối cho Real. Sở dĩ Los Blancos giấu giá trị thật sự của hai cầu thủ này nhằm tránh đi một khoản thuế mà họ phải nộp cho cơ quan thuế TBN. Và khi sự việc được phanh phui, đội bóng chủ sân Bernabeu rất có thể sẽ bị cơ quan thuế sờ gáy. Nói đâu xa, trước đó Barcelona đã phải khốn khổ vì giấu giá trị của Neymar, bằng chứng là cựu chủ tịch Sandro Rosell đang đứng trước nguy cơ tù tội và kéo theo hàng loạt hệ lụy sau đó.

H.T

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X