Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Sao Real Madrid đạt được thỏa thuận tới PSG

Thứ Năm 29/08/2019 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Keylor Navas cập bến PSG ở Hè 2019 là khả năng rất cao, theo La Nacion, ngôi sao 33 tuổi đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với đội bóng của nước Pháp.

Keylor Navas sắp tới PSG


Sau sự ra đi của Buffon, HLV Thomas Tuchel không hài lòng với vị trí thủ môn của PSG. Trong suốt thời gian vừa qua, nhà cầm quân người Đức đã tìm kiếm một thủ môn mới. David de Gea của MU và Gianluigi Donnarumma của AC Milan được nhắm tới, song đều gặp khó khăn trong quá trình đàm phán.
 
Nóng Keylor Navas cập bến PSG với giá 25 triệu euro hình ảnh

Keylor Navas được cho là sắp tới PSG


PSG đưa Keylor Navas của Real Madrid vào tầm ngắm. Vào đầu tháng 7, đội bóng nước Pháp gửi lời đề nghị trị giá 18 triệu euro nhưng nhanh chóng bị từ chối. HLV Zidane quyết tâm giữ bằng được ngôi sao người Costa Rica, bản thân cầu thủ sinh năm 1986 cũng không muốn ra đi bởi tin rằng mình đủ khả năng cạnh tranh vị trí bắt chính.

Tuy nhiên, những vòng đấu đầu tiên ở La Liga mùa này, Thibaut Courtois được trọng dụng chứ không phải cầu thủ 33 tuổi. Việc phải ngồi dự bị cho cựu sao Chelsea khiến Navas chán nản, anh đã bắt đầu nghĩ đến chuyện rời Bernabeu.

Khi mà TTCN Hè 2019 đang đi vào thời điểm cuối cùng, PSG bất ngờ nối lại đàm phán vụ Navas. Trong một diễn biến mới nhất, Keylor Navas cập bến PSG ở Hè 2019 là khả năng rất cao, theo La Nacion, ngôi sao 33 tuổi đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với đội bóng của nước Pháp.

PSG đã thuyết phục Navas ký hợp đồng 2 năm, trong màu áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ngôi sao sinh năm 1986 nhận lương 6.5 triệu euro/mùa. Hiện PSG đang chốt giá chuyển nhượng với Real Madrid, họ chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này.

Keylor Navas đang dù không được trọng dụng ở Real Madrid, song anh vẫn được đánh giá cao ở tài năng và kinh nghiệm. Thủ thành này đủ khả năng cạnh tranh vị trí bắt chính trong đội hình của PSG.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X