Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Sao bự Real đồng ý tới Trung Quốc?

Thứ Năm 26/01/2017 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Calciomarcato đưa tin, trung vệ Pepe của Real Madrid đã đạt thoả thuận gia nhập một đội bóng Trung Quốc trong thời gian tới.

Ở mùa giải này, trung vệ Pepe không còn là lựa chọn số 1 của Real Madrid ở vị trí trung vệ. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ có vỏn vẹn 8 lần ra sân tại La Liga sau 19 vòng đấu. Việc liên tiếp dính chấn thương khiến ngôi sao sinh năm 1983 mất suất đá chính vào tay người đồng đội trẻ Raphael Varane. Hiện tại, vị trí của Pepe cũng không còn được đảm bảo. Hợp đồng của Pepe với Real Madrid còn thời hạn đến cuối mùa giải này. Hai bên đã ngồi lại với nhau nhưng bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.
Trung ve Pepe sap toi Trung Quoc hinh anh
Pepe sắp hết hạn hợp đồng với Real Madrid
Pepe vẫn muốn ở lại Bernabeu còn Real cũng cần sự phục vụ của cầu thủ này, nhưng khúc mắc nằm ở thời hạn của bản hợp đồng mới. Bản thân Pepe muốn gia hạn ít nhất 2 năm, trong khi đó Real chỉ chấp nhận gia hạn thêm một năm. Không bên nào chịu nhường bên nào và đó là lý do lớn nhất khiến bản hợp đồng mới vẫn chưa thể thông qua.
Điểm tin bóng đá tối ngày 25/1: Lewandowski phũ phàng từ chối Real và Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/1.
Trước việc Real thờ ơ với tương lai của mình, trung vệ Pepe đã tỏ ra khá bực tức. Tờ Marca khẳng định, ngôi sao người Bồ sẽ chia tay Kền kền trắng sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2017. Tờ Calciomarcato đưa tin, trung vệ Pepe của Real Madrid đã đạt thoả thuận gia nhập một đội bóng Trung Quốc trong thời gian tới, đó chính là CLB Hà Bắc Trung Quốc Fortune.
Pepe tap luyen
Pepe có thể chuyển tới Trung Quốc
Đội bóng của Trung Quốc đang được dẫn dắt bởi Manuel Pellegrini. Theo tiết lộ, đại diện từ phía Trung Quốc đã chuẩn bị sẵn mức lương "khủng" 15 triệu euro để chào đón Pepe. Con số này gấp 3 lần số tiền hiện tại ngôi sao người Bồ đang nhận tại Real. Pepe cũng nhận được sự quan tâm từ M.U và Juventus, nhưng anh muốn chơi bên cạnh người thầy cũ Pellegrini bởi vốn dĩ cả hai có mối quan hệ rất tốt. Sau 10 năm thi đấu và hơn 220 lần ra sân cho Real Madrid, Pepe nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay Tây Ban Nha để bắt đầu một thách thức mới tại Trung Quốc.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X