Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Ronaldo và Ramos xuất hiện bất đồng lớn tại Real

Thứ Sáu 17/11/2017 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, phòng thay đồ sân Bernabeu đang có những bất ổn khi hai trụ cột đội bóng Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos xuất hiện mâu thuẫn.

                      

Theo tin từ từ Marca, hai sao bự của CLB Real Madrid là Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos đang xuất hiện mâu thuẫn. Điều này có thể nảy sinh từ những màn trình diễn kém cỏi của Los Blancos trong thời gian gần đây, nhất là sau thất bại 1-3 trên sân của Tottenham ở vòng bảng UEFA Champions League 2017/18.

Được biết, ngay sau trận đấu với Spurs, Ronaldo đã phàn nàn rằng Real đang yếu đi từ việc Real bán đi những Alvaro Morata, Rodriguez và Pepe trong mùa Hè. CR7 nhấn mạnh thêm đội hình hiện tại có tương lai, nhưng còn quá trẻ để có thể thành công ở Champions League. 

Nong Ronaldo va Ramos xuat hien bat dong lon tai Real hinh anh
Sergio Ramos bất đồng với Cristiano Ronaldo tại Real Madrid

Trong số những cầu thủ ra đi trong mùa Hè có Pepe và Fabio Coentrao là đồng hương còn James Rodriguez là bạn thân của Ronaldo. Họ cũng là những người ủng hộ hết mình cho Ronaldo. Khi mà mất đi 'vây cánh', việc siêu sao 31 tuổi lại tỏ ra bức bối như vậy cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên trước sự bực bội của đàn anh Ronaldo, trung vệ Sergio Ramos đã lên tiếng phản bác cho rằng điều này không chính xác. Thủ quân Kền kền trắng chỉ ra cách Real đã giành chiến thắng trước Man United và Barca trong 2 trận Siêu Cúp hồi tháng 8 cũng bằng những cầu thủ trẻ đó.

Thực tế, Sergio Ramos đang có mối quan hệ tốt đẹp với những cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha trong đội một như Nacho, Marco Asensio và Dani Ceballos. Ngoài ra, ngôi sao sinh năm 1986 cũng có ý bênh vực những cầu thủ khác như Dani Carvajal và Isco.

Mọi chuyện diễn ra ngày càng tệ đi khi gần đây, Ramos đã không quan tâm tới việc đi hay ở trong mùa giải tới của CR7. Trong buổi họp báo sau trận giao hữu bóng đá giữa Tây Ban Nha và Nga, khi được hỏi về việc Ronaldo có ra đi hay không, Ramos trả lời cộc lốc. "Ronaldo muốn ra đi? Đi mà hỏi cậu ta ấy. Tôi chẳng biết gì về những chuyện này cả", Ramos chia sẻ.

Việc hai sao bự của Real có những mâu thuẫn lớn là chuyện hết sức nghiêm trọng mà nếu BLĐ đội bóng và HLV Zidane không sớm giải quyết chuyện này thì chắc chắn nó sẽ có tác động không nhỏ tới bộ mặt của đội bóng Hoàng gia ở mùa giải năm nay.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X