Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Real Madrid mắc sai lầm lịch sử khi sử dụng cầu thủ trái phép để đá cúp Nhà vua

Thứ Năm 03/12/2015 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Real Madrid đã mắc một sai lầm cực kỳ ngớ ngẩn khi họ quyết định để tiền vệ tấn công Denis Cheryshev ra sân ngay từ đầu ở trận đấu tại cúp Nhà vua với CLB Cadiz, điều khiến cho họ có thể bị loại khỏi giải đấu này.

Sai lam lich su Real Madrid su dung cau thu trai phep de da doi hang 3 Cadiz! hinh anh
Cheryshev bị thay ra mà không hiểu vì sao


Lá thăm đưa Real Madrid chạm trán với CLB Cadiz tại cúp Nhà vua, đội bóng đến từ Segunda B, tức là giải đấu có thứ hạng cao thứ 3 tại Tây Ban Nha. Đây chắc chắn không phải một trận đấu khó khăn gì nhưng có thể do tính chất không quan trọng của nó mà phía Real đã mắc một sai lầm hết sức hy hữu. Ngay sau khi trọng tài chính nổi tiếng còi bắt đầu trận đấu, giới truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt tung tin rằng tiền vệ Denis Cheryshev không đủ điều kiện để tham dự trận đấu này. Dẫu vậy HLV Rafa Benitez và các cộng sự vẫn quyết định để anh đá chính ngay từ đầu. Đây là một lỗi không thể tha thứ.

Được biết, Denis Cheryshev đã phải nhận 3 thẻ vàng ở Cúp nhà vua Tây Ban Nha mùa trước trong màu áo Villarreal theo dạng cho mượn, với các đối thủ là Real Sociedad, Getafe và Barcelona, đồng nghĩa với án phạt cấm thi đấu 1 trận ở giải đấu này. Do Villarreal bị loại sau trận đấu với Barcelona, án phạt được dời sang mùa giải này, ngay cả khi Cheryshev trở về Real, anh vẫn phải thụ án. Thậm chí ban tổ chức giải đấu còn đã đưa ra thông báo rất rõ ràng, nhưng những người có trách nhiệm tại Real Madrid đã rất lơ đãng khi không thông báo điều này cho HLV Rafa Benitez trước trận, để rồi ông tung ngay Cheryshev vào sân từ đầu.

TRỰC TIẾP Cadiz 0-2 Real Madrid (Hiệp 2): Isco gia tăng cách biệt
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Cadiz...


Real Madrid hoàn toàn có thể bị loại khỏi giải sau cú phốt này, nếu như CLB Cadiz quyết định tố cáo lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Theo những thông tin mới nhất từ trang chủ đội bóng, họ sẽ quyết định họp nóng ngay sau trận đấu để đưa ra quyết định. Nhiều khả năng Los Blancos sẽ bị loại khỏi giải theo cách không ai có thể nghĩ tới.

Ở trận đấu này, vốn vẫn đang diễn ra (bắt đầu lúc 4h sáng ngày 3/12, giờ Việt Nam), Cheryshev thậm chí còn ghi bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 3, một điều quá đỗi trớ trêu. Thế nhưng anh đã bị thay ra sân chỉ 40 giây sau giờ nghỉ trước sự ngơ ngác của tiền vệ 24 tuổi này. Trên khán đài, chủ tịch Florentino Perez cũng rất sốt vó di chuyển liên tục cùng các cộng sự vào thực hiện các cuộc gọi, nhưng đã quá muộn. Đây chắc chắn là một trong những sai lầm ngớ ngẩn nhất lịch sử đội bóng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X