Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua ngôi sao Eden Hazard

Thứ Ba 12/04/2016 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo giới TBN tiết lộ Chelsea đã chấp thuận bán Eden Hazard cho Real Madrid và giờ là lúc Hazard đàm phán hợp đồng với Real.

Tờ nhật báo OK Diario (TBN) vừa đưa tin cho hay Real Madrid và Chelsea đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ Eden Hazard của Chelsea.

Cụ thể hơn, tờ này cho biết Chelsea đã cho phép Real được đàm phán với cá nhân Hazard. “The Blues” đã đồng ý mức giá 40 triệu euro cho tuyển thủ người Bỉ, một mức giá được cho là khá hời với Real bởi dù mùa giải này thi đấu không tốt, nhưng Hazard vẫn có giá trị chuyển nhượng rất cao trên thị trường.
NONG Real Madrid da dat duoc thoa thuan mua ngoi sao Eden Hazard hinh anh
Eden Hazard sẽ khoác áo Real Madrid từ mùa tới?


Trước đó Chelsea được cho là đã đòi mức giá lên đến 80 triệu bảng cho Hazard và Real Madrid đã lắc đầu. Tuy nhiên OK Diario cho biết sau khi HLV Antonio Conte đạt được thỏa thuận dẫn dắt Chelsea, ông mới đây đã lên danh sách những cầu thủ cần bị thanh lý và Hazard đứng đầu tiên.

Vấn đề bây giờ của Eden Hazard và Real Madrid, theo OK Diario, đó là Real sẽ chìa ra bản hợp đồng nào cho anh. Hazard đang hưởng mức lương 270.000 euro/tuần tại Chelsea theo bản hợp đồng 5 năm ký từ tháng 2/2015.

Chelsea đã cho Hazard mức lương ấy do Premier League sắp bắt đầu tăng vọt nguồn thu từ bản hợp đồng truyền hình mới có trị giá lên đến 5,14 tỷ bảng. Điều tương tự thì không xảy ra ở La Liga và do vậy Real có thể sẽ đề nghị một mức lương thấp hơn, nhưng bù lại bằng các điều khoản tiền thưởng.

Tờ OK Diario nhấn mạnh rằng mặc dù Chelsea và Real đã đạt thỏa thuận với nhau, nhưng hành trình của vụ chuyển nhượng vẫn mới chỉ ở bước đầu và chỉ đến khi Eden Hazard gật đầu và đặt bút ký, mọi việc mới được xong xuôi. Tờ này còn dự đoán Real sẽ cố gắng có chữ ký của Hazard trước khi anh dự EURO 2016 cùng ĐT Bỉ.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X