Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Real Madrid chuẩn bị tống khứ hai “sao bự”

Thứ Năm 17/03/2016 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Chủ tịch Florentino Perez đã không còn kiên nhẫn với hai ngôi sao đắt giá James Rodriguez, Isco và có thể để họ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.


Dù là Rafa Benitez hay tới nay là Zinedine Zidane làm HLV trưởng, tiền vệ James Rodriguez cũng đều không có được một suất cứng trong đội hình của Real Madrid. Trong bối cảnh mũi đinh ba phía trên của đội bóng Hoàng gia đã được cố định là Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gareth Bale, ngôi sao người Colombia thường chỉ được đá chính khi 1 trong 3 nhân tố nói trên gặp chấn thương hoặc treo giò.

Rodriguez Isco
Rodriguez và Isco đang không hạnh phúc tại Real

Còn nhớ dưới thời Carlo Ancelotti, Rodriguez đã lập tức hòa nhập ngay trong mùa giải đầu tiên của mình tại sân Santiago Bernabeu. Anh có 29 lần ra sân (đều đá chính) tại La Liga, ghi được 13 bàn thắng và thấp thoáng bóng dáng một thần tượng mới tại Real. Tuy nhiên, sau khi chiến lược gia người Italia bị sa thải, vai trò của tiền vệ điển trai này trong mắt người kế nhiệm Benitez đã suy giảm và thậm chí còn có bất đồng không thể hàn gắn.

Tới thời Zidane, mọi chuyện không đến mức tệ như vậy song vấn đề là sơ đồ và chiến thuật của thuyền trưởng mới vẫn không có chỗ vững chắc cho Rodriguez. Điều đó khiến cho chủ tịch Florentino Perez không còn giữ được được sự kiên nhẫn khi bản hợp đồng giá trị lên tới 80 triệu Euro không phát huy được nhiều. Giữa Zidane nhiều năm gắn bó với CLB và Rodriguez, nhà tài phiệt này chỉ được chọn một và tờ AS tiết lộ ông đang tính đến chuyện để Real bán ngôi sao
người Colombia.

Perez Real
Và chủ tịch Perez cũng không còn kiên nhẫn với họ

Trong khi đó, trường hợp của tiền vệ Isco khó hiểu hơn nhiều. Zidane không thực dụng như Benitez và sử dụng cựu cầu thủ Malaga khá nhiều để tạo thành bộ ba trung tuyến cùng với Modric và Kroos. Tuy nhiên, khi bị thay ra ở phút 60 trận với Las Palmas, anh lại có phản ứng rất khó coi. Trước đó, sau khi ghi bàn vào lưới Levante, Isco cũng ăn mừng một cách khá miễn cưỡng.

Hiện có Juventus đang dành sự quan tâm tới Isco và ngỏ ý sẽ để Alvaro Morata quay lại Real nếu đối tác đồng ý để tiền vệ 23 tuổi đi theo chiều ngược lại. Man City cũng đang muốn có Isco với giá 45 triệu Euro để làm món quà tặng cho tân HLV Pep Guardiola mùa sau. Còn với Rodriguez, những đại gia Chelsea hay Man United của Anh sẵn sàng chi đậm để nhận được cái gật đầu từ phía Real.

Real Madrid chi 30 triệu bảng mua Makelele mới
(Bongda24h.vn) - Theo thông tin từ Eyefootball, Real Madrid đã đánh tiếng muốn có tiền vệ N’golo Kante của Leicester City. Đội bóng chủ sân Bernabeu chấp nhận...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X