Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Real Madrid chiêu mộ thành công sao Atletico

Thứ Ba 09/05/2017 02:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trái Theo Hernandez được cho đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế tại sân Bernabeu và sẽ được công bố như một bản hợp đồng mới sau chung kết Copa del Rey, trận đấu cuối cùng của bóng đá Tây Ban Nha mùa giải này.

Từ lâu giữa hai người hàng xóm thủ đô không đội trời chung Atletico và Real Madrid, tồn tại một cam kết ngầm bất thành văn là “không trực tiếp mua cầu thủ của nhau”. Mùa hè 2017 này nhiều khả năng sẽ chấm dứt cuộc “chiến tranh lạnh” với cái tên Theo Hernandez.

Theo Hernandez là sản phẩm của lò đào tạo Vicente Calderon, hiện đang khoác áo Alaves theo một bản hợp đồng cho mượn. Mùa giải trình làng La Liga ấn tượng này là đủ để hậu vệ trái 19 tuổi lọt mắt xanh của các ông lớn Châu Âu như Liverpool và Bayern Munich, thậm chí còn thu hút sự chú ý của cả những đối thủ quốc nội là Real Madrid và Barcelona.

NONG Real Madrid chieu mo thanh cong sao Atletico hinh anh
Hậu vệ trái Theo Hernandez chia tay Atletico để gia nhập kình địch Real Madrid

Sau cùng như tờ Marca đưa tin, ngay trước thềm trận derby Atletico vs Real lượt về bán kết Champions League, CLB hoàng gia Tây Ban Nha đã là những người chiến thắng trong thương vụ này, khi Theo Hernandez vừa vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Bernabeu. Mức giá chuyển nhượng được tiết lộ vào khoảng 24 triệu Euro, con số đủ để giải phóng hợp đồng hiện tại với đội chủ sân Vicente Calderon.

Dự kiến, tân binh đến từ kình địch cùng thành phố sẽ được Los Blancos chính thức công bố sau trận chung kết Cúp Nhà Vua Copa del Rey ngày 28/5, thời điểm Alaves của Theo Hernandez sẽ chạm trán Barca, đội bóng chuyển bị trở thành đối thủ lớn nhất của anh.

Theo giới thạo tin, Theo Hernandez sẽ ký vào bản hợp đồng 5 năm với Real Madrid và hưởng mức lương khởi điểm 3,5 triệu Euro/mùa. Tài năng trẻ tuổi 19 sẽ có nhiệm vụ chia lửa với đàn anh Marcelo bên hành lang cánh trái, cũng như được quy hoạch kế thừa vị trí của công thần người Brazil trong tương lai.

Sự có mặt của Theo Hernandez cũng đóng lại cánh cửa ở lại Real dành cho Fabio Coentrao. Cầu thủ người Bồ Đào Nha từ lâu đã không còn được HLV Zidane trọng dụng và gần như chắc chắn sẽ phải rời Bernabeu trong hè này. Điểm đến của anh rất có thể sẽ là Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ.

Chiêm ngưỡng tài năng của Theo Hernandez

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X