Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Real chính thức công bố giá trị thật siêu khủng của Gareth Bale

Thứ Năm 21/01/2016 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho tới lúc này chưa ai biết giá trị vụ chuyển nhượng Gareth Bale sang Real thật sự ngốn của Kền kền trắng bao nhiêu tiền. Phải tới bây giờ thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới chính thức công khai về thương vụ này.

Nong Real chinh thuc cong bo gia tri that sieu khung cua Gareth Bale hinh anh
Gareth Bale là cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Hè 2013, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gây tranh cãi khi thực hiện vụ chuyển nhượng Gareth Bale sang Real với giá trị khổng lồ. Dù vẫn biết tuyển thủ xứ Wales tài năng nhưng giá trị đắt nhất nhì thế giới là chuyện ít ai ngờ tới. Thậm chí, báo chí Tây Ban Nha liên tục đồn thổi Gareth Bale còn có giá cao hơn cả Ronaldo. Sau này thì chủ tịch Perez vẫn khiêm tốn rằng số tiền mà Kền kền trắng chuyển cho Tottenham không nhiều như vụ chiêu mộ CR7.

Tuy nhiên, sau rất nhiều tranh cãi suốt 3 năm qua thì hôm nay đội bóng Hoàng gia TBN đã chính thức tiết lộ giá trị vụ chuyển nhượng Gareth Bale sang Real. Theo đó, siêu sao xứ Wales không hề có giá 91.589.842 Euro như lời khẳng định ban đầu của chủ tịch Perez. Thay vào đó còn nhiều hơn con số ban đầu gần 10 triệu Euro nữa. Cụ thể giá trị của Gareth Bale được xác định là 99.743.542 Euro, cộng thêm 1.015.875 tiền “bôi trơn” nữa thì Los Blancos phải chi ra tới 100.759.417 cho thương vụ “bom tấn” này.

Real giỏi kiếm tiền nhất thế giới, Barca vượt mặt M.U
Theo công bố mới nhất của Hãng kiểm toán nổi tiếng Deloitte, Real Madrid tiếp tục là CLB bóng đá giỏi kiếm tiền nhất trong năm 2015. Trong khi đó, Barcelona đã...

Như vậy tranh cãi Ronaldo và Gareth Bale ai là người có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới đã chính thức khép lại. Siêu sao người Bồ có giá chuyển nhượng là 96 triệu Euro vào năm 2009 từ MU sang Real Madrid. Ít hơn 5 triệu Euro so với giá của cựu cầu thủ Tottenham. Trong thông tin tiết lộ này còn ghi rõ, Los Blancos sẽ trả tiền cho Gà trống trong 4 đợt vào ngày 24 tháng 7 hàng năm. Và ngày 24 tháng 7 năm 2016 sẽ là lúc mà Kền kền trắng phải xong số tiền chuyển nhượng cho đội bóng nước Anh.

Cho tới lúc này thì thương vụ chuyển nhượng Gareth Bale sang Real Madrid đã cho thấy không hề là thương vụ hớ. Tuyển thủ xứ Wales đã góp công lớn giúp Kền kền trắng vô địch Champions League và Cúp nhà vua ngay trong mùa giải 2013/2014. Chưa kể, Los Blancos cũng thu được những khoản tiền lớn từ bán áo đấu và tài trợ từ vụ chiêu mộ Gareth Bale.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X