Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Mourinho chuẩn bị tiếp quản Real Madrid thay Solari

Thứ Sáu 08/03/2019 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mời Jose Mourinho trở lại ngồi ghế HLV trưởng cho tới hết mùa giải 2018/19 này. Người đương nhiệm Santiago Solari đã hoàn toàn mất niềm tin nơi lãnh đạo đội bóng.

Theo thông tin mà tờ Goal có được, nhiều khả năng Jose Mourinho sẽ được bổ nhiệm làm HLV trưởng Real Madrid theo hợp đồng ngắn hạn đến hết mùa giải 2018/19. Giao kèo giữa họ sẽ chính thức được ký kết sau chuyến làm khách tới sân Real Valladolid chủ nhật này tại La Liga.

Chủ tịch Real, Florentino Perez đã tổ chức một cuộc họp kéo dài 4 giờ vào hôm qua. Lãnh đạo Los Blancos đã đồng tình rằng sẽ mời Mourinho trở lại dẫn dắt CLB từ giờ tới hết mùa này. Trận đấu với Valladolid tới đây cũng là trận đấu cuối cùng mà Solari phụ trách.

Real Madrid tai bo nhiem HLV Jose Mourinho

Real Madrid muốn mời Jose Mourinho trở lại ngồi ghế HLV trưởng


Những lời kêu gọi Real sa thải Solari - người cũng chỉ thay thế Julen Lopetegui vào tháng 10 đã rộ lên sau trận thua sốc của họ trước Ajax vào đêm thứ 3. Dù thắng 2-1 ở lượt đi trên đất Hà Lan, họ đã bị thua ngược tới 4-1 khi trở lại sân nhà Santiago Bernabeu và dừng chân sớm tại vòng 1/8 Champions League.

Trước đó chỉ một tuần trở lại, Real đã bị Barcelona loại khỏi cúp Nhà vua. Vài ngày sau, với thất bại nữa ở El Clasico, Los Blancos đã bị đại kình địch Barca nới rộng khoảng cách với ngôi đầu La Liga lên thành 12 điểm và cơ hội vô địch là rất mong manh.

Real bị ‘đám trẻ’ Ajax vùi dập: Đế chế hôm qua, tro tàn hôm nay
Trên sân nhà Santiago Bernabeu, Real Madrid thảm bại 4-1 trước Ajax và dừng chân sớm ở vòng 1/8 Champions League. Dư âm Real 1-4 Ajax chứng kiến một đế chế tại...

Real Madrid muốn mời Jose Mourinho trở lại thay Solari ngồi ghế HLV trưởng cho tới hết mùa 2018/19. Sau đó, tùy tình hình họ sẽ quyết định có trao hợp đồng dài hạn cho “Người đặc biệt” hay không. Nghe đâu Real vẫn ưu tiên một người cũ khác là Zinedine Zidane làm việc lâu dài.

Có điều nhà cầm quân người Pháp chưa muốn trở lại ngay lúc này mà ít nhất cũng là đến tháng 6. Mourinho được cho là dễ chấp thuận hơn và sẽ không mất nhiều thời gian đàm phán. Nếu không có gì quá bất ngờ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ có 1 tuần chuẩn bị cho trận ra mắt đó là cuộc tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà tại vòng 28 La Liga ngày 16/3.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X