Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Messi tiết lộ lý do chính muốn ra đi, lại tố cựu chủ tịch Barca "tiểu nhân"

Thứ Hai 28/12/2020 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn độc quyền với La Sexta, Lionel Messi đã tường thuật lại chi tiết vụ lùm xùm đòi rời Barca trong mùa hè vừa qua.

Messi tiết lộ lý do chính muốn rời Barca

Mùa hè vừa qua, Messi khiến truyền thông tốn không ít giấy mực khi nằng nặc đòi rời Barca. Mới đây, ngôi sao người Argentina đã tường thuật lại chi tiết sự việc trên trong buổi phỏng vấn độc quyền với La Sexta. Ở đó, chân sút 33 tuổi còn thẳng thắn tố cáo hành động "tiểu nhân" của cựu chủ tịch Bartomeu.

"Khi gửi bản fax yêu cầu ra đi, tôi muốn chính thức thông báo tới đội bóng về nguyện vọng của tôi một cách nghiêm túc. Tôi đã đề cập vấn đề này với cựu chủ tịch Bartomeu cả năm trời rồi. 

Tôi mãi biết ơn Barca, yêu mọi thứ ở nơi đây. Tôi đã cống hiến cho đội bóng bằng hết khả năng và Barca cũng mang tới cho tôi rất nhiều điều quý giá. Tôi trân trọng điều đó.

NÓNG Messi tiết lộ lý do chính muốn rời Barca hình ảnh
Messi từng nằng nặc đòi rời Barca mùa hè vừa qua.

Vấn đề chính khiến tôi muốn ra đi là việc lường trước những điều chuẩn bị xảy ra. Mùa giải năm nay, Barca chuyển giao lực lượng với sự xuất hiện của rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Bản thân tôi vẫn tham vọng, tôi vẫn muốn chiến đấu để giành những danh hiệu lớn như Champions League. Tôi cảm thấy ra đi lúc bấy giờ là điều tốt nhất cho cả đôi bên.

Tuy nhiên, mọi rắc rối khi đó ập tới tôi. Cựu chủ tịch Bartomeu làm những điều khiến hình ảnh của tôi trở nên xấu đi, như những vai phản diện trong phim vậy! Mọi chuyện đã xảy ra như vậy. Nhưng khi ấy, tôi vẫn bình tĩnh. Tôi cảm thấy đã làm những việc mình cho là đúng và cần làm trong thời điểm bấy giờ."

Xem thêm : Tin tức bóng đá hôm nay

Messi thừa nhận may mắn được hợp tác với 2 HLV siêu phàm
Lionel Messi đã ca ngợi Pep Guardiola và Luis Enrique như những HLV giỏi nhất mà anh từng may mắn có cơ hội hợp tác trong sự nghiệp của mình tại Barcelona.
Lionel Messi ngưỡng mộ 2 HLV nào nhất?
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Lionel Messi đã chỉ ra 2 HLV mà anh ngưỡng mộ nhất tại Barcelona.
Điều ước lớn nhất của Lionel Messi là gì?
Trong ngày lễ Giáng sinh, tiền đạo Lionel Messi đã chia sẻ những mong muốn của mình. Ngôi sao sinh năm 1987 muốn giành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X