Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: HLV Real bất ngờ “chê” Thibaut Courtois

Thứ Sáu 03/08/2018 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, tân HLV Real, Julen Lopetegui đã thể hiện sự ủng hộ với thủ môn Keylor Navas, qua đó xua tan những tin đồn sẽ chiêu mộ Thibaut Courtois.

HLV Real bất ngờ “chê” Thibaut Courtois

Nóng HLV Real bất ngờ chê Thibaut Courtois hình ảnh
Real không có kế hoạch mua Thibaut Courtois 

Câu chuyện tìm người thay thế thủ thành Keylor Navas đang là một chủ đề nóng tại Real Madrid trong thời điểm này. Ở tuổi 31, thủ môn người Costa Rica được đánh giá là khó có thể duy trì được phong độ đỉnh cao và Real đang nhắm tới Thibaut Courtois như một phương án thay thế cho Navas.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây, HLV Julen Lopetegui của Los Blancos lại tỏ ra khá dửng dưng với thương vụ Courtois. Ông cho biết: "Tôi chưa bao giờ thích việc nói về một cầu thủ không thuộc biên chế Real. Chúng tôi đã có những thủ môn và họ rất giỏi. Tôi rất hạnh phúc với những gì mình đang có. Tôi đã nói chuyện với Navas và cả hai đều hài lòng. Navas rất tâm huyết với Real và sẽ tiếp tục như vậy".

Thông điệp của Julen Lopetegui cho thấy Real Madrid đang không cần vội vã ở thương vụ Thibaut Courtois. Họ hoàn toàn có thể chờ đợi để gây sức ép về giá cả lên Chelsea bởi lẽ thủ thành người Bỉ lúc này chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Blues.

Chính đội bóng thành London mới là những người sẽ phải sốt ruột với Courtois trong hè này bởi nếu không gia hạn được với Courtois, Chelsea có thể sẽ mất trắng Thibaut Courtois ở mùa hè sang năm.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X