Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Hazard tiến gần việc cập bến Barca

Thứ Sáu 04/08/2017 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Barca đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard, và kết quả đang rất khả quan.

Barca đã chính thức mất Neymar vào tay PSG, đội bóng của Tây Ban Nha đã làm mọi cách để giữ chân cầu thủ người Brazil nhưng không thành công. Tuy nhiên, họ cũng thu về số tiền rất lớn từ thương vụ này. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou bỏ túi 222 triệu euro tiền bán cầu thủ sinh năm 1992. Với số tiền này, họ đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Rất nhiều mục tiêu được đội bóng xứ Catalan đưa vào tầm ngắm, một trong số đó là tiền vệ Eden Hazard của Chelsea.
Tien ve Eden Hazard tien gan viec cap ben Barca hinh anh
Neymar chính thức tới PSG
Trong những năm gần đây, tiền vệ Hazard luôn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Chelsea. Mùa giải vừa qua anh ghi 16 bàn thắng cùng 5 kiến tạo, góp công lớn giúp đội bóng thành London vô địch Premier League. Hazard sở hữu kỹ thuật cá nhân đáng nể, anh có tốc độ rất tốt và khả năng liên kết với các đồng đội cũng rất tuyệt vời. Ngôi sao người Bỉ có những tố chất để phù hợp với lối chơi của Barca. Anh hứa hẹn sẽ là sự thay thế hoàn hảo vị trí mà Neymar để lại.
Chia tay Neymar, Barca bỏ 100 triệu bảng mua sao Chelsea
Barcelona đang toan tính chi ra 100 triệu bảng nhằm thuyết phục Chelsea nhả siêu sao Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Theo Don Balon, Barca đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard, và kết quả đang rất khả quan. Theo đó, đội bóng của TBN đã cử người tiếp cận ngôi sao người Bỉ và mong muốn cầu thủ 26 tuổi tới Camp Nou, tín hiệu trả về là rất lạc quan khi cầu thủ của Chelsea tỏ ra hào hứng với việc cập bến đội bóng xứ Catalan. Nhiệm vụ của Barca lúc này là đàm phán với Chelsea để chốt giá chuyển nhượng. Con số 70 triệu bảng đã bị từ chối và nhiều khả năng đại diện của La Liga sẽ chi 100 triệu bảng cho thương vụ này.
Tien ve Eden Hazard tien gan viec cap ben Barca hinh anh 2
Barca chốt Hazard thay Neymar
Đó là con số rất lớn và Chelsea rất khó có thể từ chối. Hiện Hazard vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương, anh sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải này. Với việc Conte liên tục thử nghiệm Morata ở vị trí chạy cánh, có thể hiểu rằng Chelsea đã lường trước được việc có thể mất cầu thủ người Bỉ. HLV Conte cũng đã nhắm đến một vài nhân tố thay thế, như Alexis Sanchez hoặc Chamberlain của Arsenal hay Ross Barkley của Everton.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X