Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Harry Kane đã có mặt ở TBN để đàm phán với Real

Thứ Hai 25/01/2016 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Harry Kane đang có mặt ở TBN và rất có thể anh chuẩn bị tiến hành đàm phán gia nhập Real Madrid hoặc Barcelona.

Trên trang cá nhân Twitter, tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã đăng tải một bức ảnh chụp đường phố cùng dòng trạng thái: “Chào buổi chiều” và kèm theo lá cờ của TBN và một nụ cười. Sự xuất hiện của cầu thủ sinh năm 1993 tại xứ sở bò tót đã và đang khiến truyền thông nơi đây trở nên bấn loạn.

Tien dao Harry Kane hinh anh
Kane bất ngờ xuất hiện tại TBN

Rất nhiều giả thuyết được đưa ra về nguyên nhân Harry Kane bất ngờ có mặt tại TBN, trong đó lý do du lịch đã được loại bỏ. Đơn giản một điều, Giải Ngoại hạng đang bước vào những vòng đấu then chốt và những ngày qua Kane đã phải tiêu tốn rất nhiều thể lực trong màu áo của Tottenham. Nếu không có việc gì quan trọng, Kane chắc chắn sẽ không lặn lội sang TBN.

Trước những đồn đoán trái chiều, tờ Sport đã lập tức đăng tải thông tin với đoạn trích “Kane rất có thể đang tiến hành đàm phán với Barca?”. Họ đưa ra giả thuyết việc Barca đã để ý tới Kane từ rất lâu và tin rằng anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công. Ngoài ra nếu nhìn vào tấm ảnh trong dòng trạng thái, không biết vô tình hay cố ý mà Kane đã chụp một chiếc xe buýt có tên của CLB Barcelona.

Real lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của Tottenham thay thế Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang nhắm tới rất nhiều phương án để chuẩn bị cho cuộc sống không Ronaldo. Và Harry Kane là cái tên mới nhất...

Trong khi đó, tờ Marca lại khẳng định Kane đang tiến hành đàm phán với Real. Sau khi bị dính án phạt cấm chuyển nhượng cộng với việc vừa mới bị Betis cầm hòa thất vọng, Los Blancos đã lập tức lên kế hoạch mua sắm và họ đã nhắm tới Kane. Trước đó báo giới TBN đã xuất hiện tin đồn, Real sẵn sàng biến cầu thủ người Anh này trở thành “Bale 2.0” về giá trị chuyển nhượng.

Kane đang thật sự là một món hàng hot khiến nhiều đại gia châu Âu phải thèm khát. Sau mùa giải 2014-2015 khá thành công trên phương diện cá nhân, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng trong mùa này. Theo thống kê, Kane đã có tới 16 lần nổ súng sau 28 trận trên mọi đấu trường cho Tottenham. Tất nhiên đối với Barca và Real, Kane sẽ là sự bổ sung chất lượng cho họ.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X