Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Dybala đã là người của Real Madrid?

Thứ Ba 03/01/2017 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mundo Deportivo, tiền đạo Paulo Dybala của Juventus đã đồng ý chuyển sang Real Madrid. Thương vụ này sẽ chính thức thông qua ở Hè 2017.

Trong thời gian gần đây, Benzema và Morata đang được nhiều đội bóng lớn của châu Âu liên hệ. Phía Real Madrid rất muốn giữ những ngôi sao của mình, nhưng việc thay nhau đá chính khiến cả hai đều không hài lòng và bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Bernabeu. Để lên phương án tìm người thay thế, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nhắm tới tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Ngôi sao người Argentina được đánh giá cực cao và sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của Benzema hoặc Morata.
Tien dao Paulo Dybala da la nguoi cua Real Madrid hinh anh
Dybala là chân sút trẻ được đánh giá rất cao
Tiền đạo Paulo Dybala gia nhập Juventus với giá chuyển nhượng 40 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015. Ngay ở mùa giải đầu tiên trong màu áo đội bóng thành Turin, cầu thủ 23 tuổi đã chơi cực kỳ ấn tượng. Dybala đã ghi được 19 bàn thắng và đóng góp 9 pha kiến tạo tại Serie A, giúp “Bà đầm già" thống trị giải đấu. Dù mới bước sang tuổi 23 nhưng chân sút người Argentina đang được đánh giá là một trong những sát thủ nguy hiểm nhất thế giới. Nhiều người đã ví von Dybala là truyền nhân của Lionel Messi.
Real mất Ramos ở trận gặp Sevilla
Real Madrid sẽ mất trung vệ đội trưởng Ramos vì chấn thương trong trận đấu lượt đi Cúp nhà vua với Sevilla vào ngày 4/1 tới.
Tuy nhiên, Hè qua với việc Juventus đưa về Gonzalo Higuain, vị thế của Dybala đã bị ảnh hưởng đáng kể. Anh không còn là lựa chọn số 1 trên hàng công của đội bóng thành Turin. Từ đầu mùa giải này anh mới ra sân có 10 lần ở Serie A. Với việc không còn được ra sân thường xuyên, cầu thủ sinh năm 1993 đã bỏ ra bất mãn và muốn ra đi. Biết được thông tin này, rất nhiều đội bóng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 23 tuổi. M.U và Barca đã đánh tiếng muốn có Dybla, nhưng Real mới là đội thắng cuộc.
Barca len ke hoach mua tien dao Dybala
Real đạt được thỏa thuận chiêu mộ Dybala
Theo Mundo Deportivo, tiền đạo Paulo Dybala của Juventus đã đồng ý chuyển sang Real Madrid. Thương vụ này sẽ chính thức thông qua ở Hè 2017. Cụ thể, phía đội bóng của Tây Ban Nha đã gặp BLĐ đội bóng thành Turin để đàm phán, hai bên đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ về thương vụ này. Cụ thể, Dybala sẽ tới Real vào Hè tới sau khi đội bóng này mãn hạn cấm chuyển nhượng. Giá trị thương vụ này không được tiết lộ nhưng được đồn đoán vào khoảng 65 triệu euro.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X