Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Đội bóng Trung Quốc trả 200 triệu euro cho Ronaldo

Thứ Sáu 09/06/2017 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo AS, có đội bóng của Trung Quốc chấp nhận chi ra 200 triệu euro cho tiền đạo Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Cách đây không lâu, phía Real Madrid tiết lộ rằng họ đã nhận được lời đề nghị đến 180 triệu euro cho tiền đạo Cristiano Ronaldo. Chủ nhân của lời đề nghị này là M.U hoặc PSG. Và mới nhất, lại có thêm một lời đề nghị siêu khủng cho cầu thủ 32 tuổi. Tờ AS khẳng định Real vừa nhận được lời đề nghị trị giá 200 triệu euro từ một đội bóng của Trung Quốc cho ngôi sao người Bồ. Đây là con số rất khủng khiếp, nó gấp đôi số tiền mà Real bỏ ra để có CR7 từ M.U vào năm 2009, nhưng nhiều khả năng họ sẽ từ chối. Bởi tiền đạo Ronaldo vẫn đang chơi cực tốt
200 trieu euro Real co ban tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh
Ronaldo vẫn chơi cực tốt ở tuổi 32
Ở tuổi 32, anh vẫn là nhân tố đặc biệt quan trọng dưới thời Zidane. Chủ tịch Perez cũng muốn giữ CR7 ở lại, ông chủ nhà trắng khẳng định dù có đội bóng nào chịu chi 1 tỷ euro thì ông cũng không để Ronaldo ra đi. Không chỉ về mặt chuyên môn, giá trị về mặt hình ảnh cùng việc bán áo đấu của cựu sao M.U cũng giúp Real thu về rất nhiều tiền, bởi vậy họ có lý do để giữ ngôi sao của mình.
Người cũ khuyên Arsenal dốc sức mua sao Real
Theo cựu cầu thủ Charlie Nicholas, Arsenal nên chiêu mộ một trung vệ khỏe và có khả năng chỉ huy tốt như Raphael Varane ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Hợp đồng của Ronaldo với Real còn thời hạn đến năm 2021, với việc chấp nhận ký hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu, CR7 đã gắn chặt tương lai với Los Blancos. Sau chức vô địch Champions League anh nói: “Chúng tôi đã trải qua một mùa giải thành công. Tôi muốn cùng đội bóng tiếp tục chinh phục những danh hiệu. Tôi hạnh phúc ở Real và muốn giải nghệ ở đây. Sẽ không có chuyện tôi rời Bernabeu ở Hè này, những tin đồn liên quan đến việc tôi rời Real đều là bịa đặt”.
200 trieu euro Real co ban tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Đội bóng Trung Quốc chi 200 triệu euro mua Ronaldo
Mùa giải vừa qua Ronaldo tiếp tục chơi ấn tượng, ở tuổi 32 nhưng CR7 vẫn là chân sút chủ lực của Kền kền trắng. Anh là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất ở Champions League 2016/17 với 12 pha lập công. Những đóng góp của chân sút người Bồ giúp Real mang về cú đúp danh hiệu. Zidane đang coi cựu sao M.U là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong kế hoạch của mình ở Real Madrid, và kiên quyết nói không với những lời đề nghị dành cho cầu thủ sinh năm 1985.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X