Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: CLB Real Madrid đang rao bán Gareth Bale

Chủ Nhật 12/11/2017 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giới truyền thông tại Tây Ban Nha, CLB Real Madrid dường như đã không còn đủ kiên nhẫn với Gareth Bale và đang lên kế hoạch bán đứt ngôi sao người xứ Wales trong tương lai.

  

Bale tái phát chấn thương hồi cuối tháng 9 trong trận cầu với CLB Dortmund tại đấu trường Champions League. Và từ đó tới nay, chân sút người xứ Wales vẫn chưa thể trở lại sân cỏ. Trong bối cảnh Real Madrid đang thi đấu khủng hoảng và liên tiếp phải nhận thất bại, BLĐ đội bóng này dường như cũng không còn đủ kiên nhẫn với cầu thủ có tiền sử chấn thương dày đặc như Gareth Bael. Và họ đã lên sẵn kế hoạch bán đứt Gareth Bale trong  kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Gareth Bale nhieu kha nang se roi Real Madrid trong he nay.
Gareth Bale nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid trong hè tới

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, CLB Real Madrid sẽ đưa Bale lên 'sàn giao dịch' ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa. Họ hy vọng sẽ thu về khoảng 89 triệu bảng. Đây là số tiền khá lớn đối với một cầu thủ liên tiếp dính chấn thương như Bale, tuy nhiên các đội bóng có nguồn tài chính hùng mạnh như Chelsea, Man United hay PSG đều không ngần ngại mạo hiểm với thương vụ đầu tư này.

Tiền vệ Gareth Bale chuyển tới SVĐ Bernabeu với mức giá chuyển nhượng kỷ lục ở thời điểm đó. Và thực tế thì ngôi sao chạy cánh người xứ Wales đã thi đấu khá tốt khoảng 2 mùa giải đầu tiên, song những chấn thương liên tiếp đã khiến khả năng ra sân của Bale cho Real Madrid ngày càng hạn chế. Và từ cái tên được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng vị trí của Cristiano Ronaldo tại Real, Bale lại chìm vào khủng hoảng do mất phong độ.

Trong suốt 4 năm qua, cựu cầu thủ của Tottenham đã trải qua 12 ca chấn thương khác nhau. Mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn khi Bale dính chấn thương cơ bắp từ đầu mùa giải trước đến nay. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1989 đã có 5 lần phải ngồi ngoài, đồng thời bỏ lỡ đến 37 trận đấu của Los Blancos. Điều này khiến anh mất dần vị trí tại Bernabeu và có nguy cơ bị bán đứt ở cuối mùa giải này.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X