Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Barcelona xác nhận Neymar đã nộp đơn xin ra đi

Thứ Tư 02/08/2017 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona xác nhận Neymar đã nộp đơn xin được chuyển tới Paris Saint-Germain sau khi đội bóng Pháp đồng ý bồi thường hợp đồng của anh.


Thông qua trang cá nhân của ngôi sao Neymar, người ta biết được rằng anh đã tới Dubai, UAE tham dự một cuộc kiểm tra y tế do phía Paris Saint-Germain tổ chức. Để có được sự phục vụ của chân sút 25 tuổi này, đội bóng Pháp sẵn sàng chi ra số tiền 222 triệu Euro (196 triệu bảng) đúng bằng điều khoản giải phóng hợp đồng của anh. Do đó, họ được phép thương thảo hợp đồng với Neymar và không cần thông qua ý kiến của phía Barca.

NONG Barcelona xac nhan Neymar da nop don xin ra di hinh anh
Neymar đã tiến gần tới thương vụ kỷ lục với PSG

Hôm nay (2/8), Neymar đã trở lại Barcelona theo lệnh triệu tập từ CLB chủ quản. Tuy nhiên, anh quyết định không tham gia buổi tập cùng toàn đội mà quyết định lên gặp lãnh đạo Barca để nộp đơn xin được ra đi trong mùa hè này. Biết rõ phía PSG chuẩn bị chi tiền tấn để giải phóng hợp đồng cho tuyển thủ Brazil, những người đứng đầu sân Nou Camp cũng không gây khó dễ gì cho anh. Chỉ chưa đầy 1 giờ sau khi xuất hiện tại nơi tập trung của Blaugrana, Neymar đã được phép ra về.

Mới đây, Barca đã ra một thông báo chính thức về việc này: “Neymar cùng với cha kiêm người đại diện của mình đã tới văn phòng của Barcelona sáng nay và đề đạt nguyện vọng rời khỏi CLB. Đổi lại, CLB muốn nhận được số tiền 222 triệu Euro giải phóng hợp đồng và phải được thanh toán đầy đủ.”

“Về khoản tiền thưởng cho việc gia hạn hợp đồng năm ngoái, CLB xin nhắc lại rằng nó sẽ được bảo lưu cho đến khi tình hình được giải quyết. Cầu thủ vẫn còn hợp đồng với Barcelona, nhưng được phép không tham gia buổi tập vào sáng nay. Người phát ngôn của CLB là Josep Vives sẽ sớm đưa ra thông báo chi tiết về việc này.”

Bên cạnh gặp lãnh đạo bày tỏ ý muốn ra đi, ngôi sao Neymar cũng ghé qua sân tập Barca để nói lời tạm biệt với các đồng đội. Trong thời gian tới, cựu thành viên Santos sẽ được Barca miễn ra sân để tập trung giải quyết tương lai. Dự kiến, hợp đồng thế kỷ giữa PSG và Neymar sẽ được hoàn thành trước cuối tuần này. Tại bến đỗ mới, Neymar sẽ nhận được mức lương vào khoảng 560 nghìn Euro/ tuần tương đương với 29 triệu Euro/ năm.

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Neymar trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X