Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Barcelona kích nổ “bom tấn” 120 triệu Euro

Thứ Năm 24/08/2017 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona chuẩn bị hoàn thành bản hợp đồng trị giá lên tới 120 triệu Euro với thần đồng bóng đá Pháp, Ousmane Dembele.


Kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của Barcelona đã bị ảnh hưởng lớn bởi sự ra đi của siêu sao Neymar. Dù mới gia hạn hợp đồng với Neymar cuối năm 2016 song bộ phận chuyển nhượng Barca lại không thể tin được rằng lại mất anh một cách chóng vánh và cam chịu đến vậy. Chả là đại gia PSG trong nỗ lực nâng tầm đội bóng đã nhắm mắt chi ra khoản tiền 222 triệu Euro để giải phóng hợp đồng của mũi công người Brazil.

NONG Barcelona kich no bom tan 120 trieu Euro hinh anh
Barca nhắm Dembele thay Neymar

Đó là lý do mà Barca trong thời gian qua đã phải tất tả gõ cửa các CLB khác để mang về một ngôi sao xứng tầm với Neymar. Mục tiêu hàng đầu của họ là Philippe Coutinho của Liverpool nhưng ngay cả khi ra giá tới 150 triệu Euro, những gì đội bóng xứ Catalan nhận được chỉ là cái lắc đầu từ đối tác. Do đó, Barca đã chuyển hướng sang Ousmane Dembele của Borussia Dortmund. Mới 20 tuổi song người được mệnh danh thần đồng nước Pháp đã chơi rất chững chạc trong màu áo đội bóng Đức mùa trước.

Sau khởi đầu không mấy ấn tượng với 2 thất bại liên tiếp trước Real Madrid tại Siêu cúp Tây Ban Nha (3-1 và 2-0), lãnh đạo Barca càng quyết tâm hơn trong thương vụ này. Và mới đây, một nguồn tin từ Pháp tiết lộ đội chủ sân Nou Camp đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Dembele với giá 120 triệu Euro (110 triệu bảng). Đúng ra Dortmund không đồng ý để ngôi sao mới nổi này ra đi nhưng chính bản thân anh cũng rất háo hức với viễn cảnh chơi cho Barca và gửi yêu cầu của mình lên cấp trên.

NONG Barcelona kich no bom tan 120 trieu Euro hinh anh 2
Barca của HLV Valverde đang tiến gần tới thần đồng nước Pháp

Sau quãng thời gian 2 tuần đắn đo thậm chí làm gắt lên với quyết định phạt Dembele không được sinh hoạt cùng đội, rốt cục CLB vùng Ruhr cũng đã phải xuống thang. Dortmund đã đồng ý để Dembele ra đi đổi lại là khoản phí 120 triệu Euro nâng cấp đội hình. Nếu không có gì quá bất ngờ, chàng trai sinh năm 1997 sẽ sớm bay sang Tây Ban Nha và tới sân Nou Camp kiểm tra y tế trước khi ký vào hợp đồng dài hạn với Barca.

Nếu điều đó xảy ra, Dembele sẽ trở thành cầu thủ người Pháp thứ 3 ở đội 1 Barca vào lúc này. Trước đó, những đồng hương Samuel Umtiti rồi Lucas Digne của anh đều đã tới sân Nou Camp mùa hè năm ngoái. Dembele được kỳ vọng sẽ cùng với Lionel Messi và Luis Suarez tạo nên bộ ba tấn công hủy diệt không thua gì MSN trong vòng 3 năm qua.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X